Hotline: 028.77759.888 (ext 101)

Thiết kế chưa có tên (2)

GIỮ CHÂN,
KÍCH THÍCH

Giữ chân người dùng và kích thích tăng trưởng: Tham gia cùng hàng triệu thương hiệu trên khắp thế giới đã áp dụng Marketing Automation để thúc đẩy sự tương tác với khách hàng của mình.

Thiết kế chưa có tên

Marketing Automation giúp

Nuôi dưỡng và tối ưu lại khách hàng đã mất

Chào mừng và chăm sóc những khách hàng mới.

Nhắc khách hàng đặt hàng lại, sử dụng lại dịch vụ.

Xác định khách hàng có giá trị cao.

Chăm sóc những sự kiện kỉ niệm hàng năm.

Cung cấp khuyến mãi được cá nhân hóa theo từng khách hàng.

stats

Marketing Automation

Giải pháp tiếp thị tự động chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng gia tăng chuyển đổi mua hàng.

CHI PHÍ MARKETING VẪN TĂNG

MÀ DOANH SỐ THÌ KHÔNG TĂNG

Đôi khi, kể cả khi sản phẩm của bạn thật tốt, bạn đã target đúng tệp khách hàng rồi nhưng vẫn không thúc đẩy được doanh số - Vì sao?

 Bạn chạy quảng cáo trên rất nhiều kênh & không quản lý tập trung data khách hàng.

Nhân viên bán hàng không có quy trình chăm sóc và theo đuổi khách.

Công ty bạn có rất nhiều data, nhưng bạn không đánh giá được chất lượng data để khai thác.

templates@2x

ĐÂY LÀ PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU CHO BẠN

TẠI SAO CẦN MARKETING AUTOMATION?

 

Tăng hiệu quả thực tế

Am hiểu từng hành động của khách hàng, từ đó kích hoạt những hành động phù hợp nhằm tăng cao trải nghiệm của khách hàng, tiến tới việc mua hàng.

Dễ dàng đo lường
Đo lường được tất cả dữ liệu từ chiến dịch. Theo dõi hiệu quả thời gian thực để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch.

 

Tiết kiệm chi phí
Do đặc thù vận hành tự động nên giảm chi phí công cụ và nhân sự, tối ưu hóa ngân sách dành cho marketing.

 

Tăng hiệu quả thương hiệu

Nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng tiến tới biến họ trở thành những khách hàng trung thành.

 

 MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG

 

auto marketing

Chăm sóc khách hàng bằng:

Thông tin Khuyến mại, Cung cấp tài liệu, thông tin cần thiết, Ngày kỷ niệm,...

Theo dõi các hành động:

Xem email, mở email, Click vào liên kết, truy cập website,...,...

Chuyển đổi khách hàng:
Đánh giá khách hàng tiềm năng,
Kích thích chuyển đổi bán hàng.

Tại sao chọn SOGA

Không chắc là chúng tôi có một thông điệp đẹp - nhưng chắc rằng chúng tôi sẽ cùng bạn tạo ra mối quan hệ "đẹp".

The first customer benefit

Lắng nghe & am hiểu
Lắng nghe những mục tiêu của doanh nghiệp và đề nghị những kế hoạch phù hợp giữa chi phí và hiệu qu

The second customer benefit

Nghiên cứu & kinh nghiệm

Nghiên cứu sản phẩm, thị trường, đối thủ, của doanh nghiệp. Dựa vào kinh nghiệm sẵn có để tối ưu hiệu quả.

The third customer benefit

Cam kết hiệu suất
Cam kết hiệu quả theo từng giai đoạ
n.

Những vị khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của SOGA

datxanh
hoabinh-2
austdoor
vinataba-2
contecon
shoppee