Bảo hiểm tìm kiếm

Để bảo đảm rằng doanh nghiệp của bạn luôn được hiển thị "trong sạch" trên công cụ tìm kiếm, chúng tôi có thể giúp bạn tìm và đẩy lùi bất kỳ dấu vết không tốt nào về doanh nghiệp của bạn trên kết quả tìm kiếm và trên môi trường internet. Chiến dịch SEO tổng thể của chúng tôi kết hợp Seeding và Social Listening để cung cấp cho thương hiệu của bạn một lớp bảo vệ tuyệt vời trên không gian mạng.

bao-hiem-tim-kiem

BẢO HIỂM TÌM KIẾM – Bảo vệ thương hiệu khỏi khủng hoảng

Quản lý khủng hoảng là vấn đề hết sức quan trọng đối với một doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp càng lớn thì việc bị giới truyền thông và dư luận dòm ngó càng nhiều. Ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của Internet thì khi khủng hoảng thương hiệu xảy ra,  nó sẽ được lan truyền theo tốc độ ánh sáng.

Lúc này văn hóa SEARCH ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của thương hiệu, tin xấu sẽ lan nhanh thông qua Facebook, Twitter, …và các phương tiện truyền thông khác. Nếu xử lý không khéo thương hiệu của bạn có thể bị khách hàng tẩy chay hoặc tệ hơn là vĩnh viễn biến mất trên thị trường. Dịch vụ bảo hiểm tìm kiếm của chúng tôi được thiết kế nhằm tạo ra một lớp bảo vệ thương hiệu tuyệt vời cho doanh nghiệp trên internet.

NGUY CƠ

–  Đánh mất vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

–  Sụt giảm doanh thu, lợi nhuận.

–  Khách hàng mất niềm tin và uy tín vào thương hiệu.

–  Chi phí bỏ ra để truyền thông nhằm cứu vãn niềm tin, uy tín là rất lớn.

–  Nguy cơ bị đối thủ tung ra các chiêu thức cạnh tranh nhằm loại bỏ doanh nghiệp trên thị trường.

LÀM THẾ NÀO

Với một giải pháp mới trong việc tính toán giá trị truyền thông. Soga Digital đặc biệt chú trọng đến việc phân tích và đánh giá chất lượng của từng tin bài:

– Mức độ phân tán của tin bài.

– Số lượng nội dung của tin bài.

– Vị trí của tin bài.

– Sắc điệu của tin bài.

– Hình ảnh thương hiệu trên tin bài.

– Tên thương hiệu trên tiêu đề.

– Hình ảnh sản phẩm trên tin bài.

– Trích dẫn của những nhân vật quan trọng.

–Tỷ lệ phần trăm số lượng thông điệp mỗi tin bài chuyển tải.

CHIẾN DỊCH THỰC HIỆN

Đối với quản lý dự phòng:

– Thực hiện chiến dịch SEO tổng thể Bradning, nhấn mạnh và phủ đầu những Keywords thương hiệu.

– Thực hiện chiến dịch SEO rủi ro dự phòng.

– Thực hiện chiến dịch Content Seeding, gieo mầm nhận biết, quan tâm và yêu thích thương hiệu.

Đối với xử lý khủng hoảng:

– Thực hiện phát triển Content Seeding số lượng lớn.

– Thực hiện chiến dịch SEO đẩy lùi các kết quả tìm kiếm hiện tại cho các từ khóa xấu (tối thiểu 5 kết quả).

– Liên hệ điều chỉnh các nội dung không phù hợp trên các website khác. 

– Thực hiện chiến dịch Quảng cáo Google cho các Keywords thương hiệu và rủi ro.

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI

– Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu.

– Bước 2: Lập danh sách từ khóa Branding, Rủi ro.

– Bước 3: Quét dữ liệu Branding hiện có trên internet.

– Bước 4: Lập kế hoạch triển khai.

– Bước 5: Triển khai theo kế hoạch và theo dõi hàng ngày. 

– Bước 6: Rà soát kết quả.

– Bước 7: Báo cáo kết quả.

– Bước 8: Dự phóng rủi ro tiềm tàng và hướng dẫn duy trì kết quả đạt được. 

CASE STUDY ĐIỂN HÌNH

1. Thông tin về khách hàng

Cen*** là một công ty mỹ phẩm được thành lập tại Hồ Chí Minh từ năm 2016. Chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam và một số nước Đông Nam Á.

2. Thách thức

Tại thời điểm tiếp nhận dự án, thương hiệu Cen*** nhận hàng loạt các bài viết nói xấu của đối thủ trên các website lớn và các nhóm Facebook. 

– Khi tìm kiếm từ khóa thương hiệu Cen*** 8 kết quả trả về đầu tiên trên Google Search là những bài nói xấu thương hiệu. 

– Các từ khóa theo cấu trúc: Cen*** ; Mỹ phẩm Cen*** ; đánh giá mỹ phẩm Cen*** ; mỹ phẩm Cen*** có tốt không; ... Đều trả về hàng loạt các kết quả là những bài viết xấu.

– Google Suggest: Khi tìm kiếm từ khóa thương hiệu chính là Cen*** Google đề xuất từ khóa "Cen*** lừa đảo" 

3. Mong muốn của khách hàng

– Tăng nhận diện thương hiệu

– Đẩy lùi các kết quả tìm kiếm có kết quả xấu trên Google

– Gỡ bỏ các bài viết nói xấu không có căn cứ

4. Giải pháp của Soga Digital

–  Đề suất đồ bộ lại nhận diện thương hiệu trên website

– Phát triển nội dung website

– Thực hiện chiến dịch Content Seeding

– Thực hiện chiến dịch SEO Branding

– Thực hiện chiến dịch SEO đẩy lùi kết quả xấu

– Thực hiện chiến dịch Google Ads phủ sóng thương hiệu

– Liên hệ các đối tác nhằm gỡ các bài có nội dung vu khống

5. Kết quả đạt được

 – Chiến dịch Content Seeding: thực hiện 50 bài viết review, giới thiệu trên đa nền tảng, Forums, Facebook Groups, Beauty vblog,...

 – Thực hiện chiến dịch SEO branding, đẩy top các từ khóa Branding, và các từ khóa rủi ro, kết quả: Khi tìm kiếm tất cả các từ khóa theo cấu trúc Cen*** ; Mỹ phẩm Cen*** ; đánh giá mỹ phẩm Cen*** ; mỹ phẩm Cen*** có tốt không; ...đều trả về tối thiểu 5 kết quả là những bài viết của chiến dịch Content Seeding đã thực hiện.

 – Gỡ được một số bài viết nói xấu trên các website có thể gỡ: Liên hệ 12 website, gỡ được 3 bài.

 – Lượt truy cập website tăng từ 500/tháng lên 15.000/tháng sau 04 tháng triển khai dự án từ tháng 4/2022 đến tháng 8/2022. Và phát triển tiếp hiện tại đang duy trì ở mức hơn 40.000lượt/tháng

6055 lượt