nhung-nganh-hang-nao-nen-dau-tu-vao-social-media-marketing-va-social-listening

Những ngành hàng nào nên đầu tư vào Social Media Marketing và Social Listening

Các nhà tiếp thị ở Việt Nam vẫn chưa thực sự đầu tư vào social media. Theo thống kê của Buzzmetrics – giải pháp social listening đang được dùng bởi các tập đoàn lớn Samsung, Coca-Cola, Unilever và các Agencies global như Ogilvy, Maxus, Leo Burnett, Phibious, Performics… thì có đến 130 tập đoàn lớn ở Việt Nam và chỉ gần 60 trong số này hiện đã thử hoặc đang dùng social media marketing và social listening. [...]

15/10/2014
1385 lượt
Xem thêm
loi-ich-cua-quang-cao-tu-khoa-tren-google

Quảng cáo trên Google Adwords đem lại lợi ích gì ?

Quảng cáo từ khóa google adwords tiếp kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao [...]

Quảng cáo trên Mạng Hiển Thị Google - hiệu quả tối đa cho chiến dịch

[...]

bi-quyet-giup-doanh-nghiep-tiep-thi-hieu-qua-tren-youtube

Bí quyết giúp doanh nghiệp tiếp thị hiệu quả trên YouTube

Chiến dịch tiếp thị bằng video trên YouTube đang được các doanh nghiệp ứng dụng mạnh mẽ nhằm phát triển chiến dịch online marketing, gia tăng khách hàng cho mình. Tuy nhiên việc thực hiện chiến dịch này sẽ chẳng lại hiệu quả nếu không nắm giữ 7 bí quyết sau. [...]

16/01/2014
2434 lượt
Xem thêm
dang-bai-len-facebook-khi-nao-la-hop-ly

Đăng bài lên Facebook, khi nào là hợp lý?

Đăng bài lên Facebook vào thời điểm nào là hợp lý nhất, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu để phát triển nội dung facebook một cách tốt nhất. [...]

16/01/2014
1847 lượt
Xem thêm
 < 1 2