Quảng cáo từ khóa Google

Quảng cáo từ khóa trên Google (Google ADS - PPC) là một trong số những phương thức hiệu quả về chi phí trong việc cung cấp số lượt truy cập đến trang web của bạn thông qua quảng cáo trực tuyến. Dịch vụ Quảng cáo Google ADS của chúng tôi đảm bảo việc kinh doanh của bạn luôn đi trước đối thủ cạnh tranh một bước. Xem bảng giá quảng cáo Google và nhận quà tặng Voucher 5.600.000đ quảng cáo.

quang-cao-tu-khoa-google-adwords

Đưa quảng cáo từ khóa của bạn lên Google hôm nay

Được khách hàng thấy vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm trên Google những thứ bạn cung cấp. Và chỉ thanh toán khi khách hàng nhấp để truy cập trang web hoặc gọi cho bạn.
Tặng Voucher 5.6tr khi đăng ký trong tháng 10/2022
Đăng ký Tư Vấn hoặc gọi cho chúng tôi để được trợ giúp. Call/Zalo: 0979.830.678

 

Bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào

Số tiền đầu tư tùy thuộc vào bạn. Chỉ cần bắt đầu với ngân sách hàng ngày bạn hài lòng, sau đó điều chỉnh khi bạn sử dụng sau này. Nhiều doanh nghiệp có khởi đầu đúng đắn với ngân sách ít nhất là 50.000 VND - 150.000 VND một ngày. Tại Việt Nam hiện nay, quảng cáo Google đang là công cụ tìm kiếm phổ biến.

Doanh nghiệp của bạn là mới hay cũ thì chúng tôi tin cũng cần có khách hàng và bán được sản phẩm/dịch vụ vì thế đừng bỏ qua cách quảng cáo hot nhất hiện nay chính là Google ADS.

 

Quảng cáo từ khóa Google là gì? 

Quảng cáo Google ADS là tên của nền tảng quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) của Google, cho phép các doanh nghiệp có được khả năng hiển thị quảng cáo trên các sản phẩm của Google. Loại quảng cáo phổ biến nhất là quảng cáo tìm kiếm, khi đó mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm Google (SERP) cho các tìm kiếm có liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của nhà quảng cáo.

Ngoài ra các doanh nghiệp cũng sử dụng Quảng cáo Google ADS để chạy quảng cáo hiển thị hình ảnh (GDN), quảng cáo mua sắm (Google Shopping), Quảng cáo VIDEO (YOUTUBE) và nhiều hơn nữa. Chi tiết hơn mời bạn tham khảo thêm bài viết Quảng cáo Google là gì

 

Lợi ích của Quảng cáo Từ khóa trên Google

1. Thu hút thêm khách hàngBất kể bạn mong đợi mang lại các khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, Quảng cáo từ khóa Google AdWords có thể giúp bạn.

2. Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểmDoanh nghiệp của bạn được mọi người tìm thấy chính xác trên Google khi họ đang tìm kiếm những thứ bạn cung cấp.

3. Trả tiền theo hiệu quả: Thông điệp của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn và chỉ khi nào những khách hàng tiềm năng đó click vào mẫu quảng cáo, bạn mới trả tiền. Khi đó, bạn chắc chắn rằng tiền của mình đang mang hiệu quả.

4. Hiển thị ở trang đầu tiên: Điều này sẽ giúp website của bạn xuất hiện ở vị trí cao khi khách hàng truy tìm trên Google, Yahoo và Bing. Nó không chỉ giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông điệp của bạn, mà từ đó còn giúp website của bạn có vị trí cao hơn các website khác.

5. Khả năng đo lường chính xác: Sự khác biệt giữa các kênh quảng cáo online cũng như quảng cáo từ khóa so với các kênh quảng cáo truyền thống chính là khả năng đo lường chính xác các mục tiêu mà bạn đặt ra ban đầu. Google hay Bing, Yahoo đều cung cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo từ khóa từ tổng thể mỗi chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khóa (ad group), từng từ khóa (keyword), từng mẫu quảng cáo (ad copy), từng vùng miền địa lý (geography)… mà bạn hướng đến.

6. Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng: Bạn sẽ khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên với Google hay Bing, Yahoo thì việc này lại khá dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google, Bing và Yahoo.

7. Ngân sách được quản lý tốt hơn: Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký, tìm hiểu thêm thông tin. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý hơn.

 

Soga sẽ thực hiện những công việc gì?

  • Tạo tài khoản quảng cáo chuẩn tài khoản Partner giúp quá trình duyệt quảng cáo nhanh hơn.
  • Tư vấn và lên chiến lược từ khóa hiệu quả dựa vào thế mạnh của bạn và nghiên cứu đối thủ.
  • Cài đặt theo dõi chuyển đổi Google Ads nhằm theo dõi hành động của khách hàng trên website của bạn.
  • Tối ưu hóa website/Landing page của bạn.
  • Cài đặt liên hệ đa kênh: Zalo, Facebook, Phone, Email,...Và cài đặt nhận thông báo qua Email - Google Sheet.

 

Quy trình làm việc của Soga

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, phân tích và gửi đề suất quảng cáo.

Bước 2: Thuyết trình về kế hoạch quảng cáo với khách hàng và chốt Báo Giá - Hợp đồng.

Bước 3: Khởi chạy chiến dịch theo quy trình và báo cáo định kỳ.

 

Các câu hỏi thường gặp

Ngân sách thường là bao nhiêu? 

Ngân sách tối thiểu để bắt đầu chạy quảng cáo Google là 15,000,000 VND. Trong đó SOGA lấy 20% phí quản lý và 3,000,000 set up Google Ads cho tháng đầu tiên. HIỆN TẠI CHÚNG TÔI ĐANG MIỄN PHÍ PHÍ QUẢN LÝ THÁNG ĐẦU TIÊN VÀ TẶNG PHÍ SETUP TÀI KHOẢN.

Làm sao tôi biết được báo cáo là thật hay giả?

Báo cáo được thống kê bằng Google Data Studio trực quan, real-time và minh bạch, khách hàng có thể truy cập report mà SOGA cung cấp để theo dõi dự án.

Có cam kết không?

SGOA gửi bảng cam kết trước cho khách hàng, chúng tôi sẽ chạy theo các cam kết đã đề ra như số lượng giá click CPC, số click, CTR,…

Nếu không đạt cam kết thì sao?

Chúng tôi sẽ bù ngân sách cho đến khi đạt cam kết.

Nội dung trên trang web do ai làm?

Nếu khách hàng có người thực hiện thì SOGA sẽ đưa hướng dẫn để thực hiện – Nếu khách hàng không có người thực thi, SOGA sẽ viết nội dung trên landingpage sẽ chạy và tối ưu nội dung cho đến khi đạt kết quả tốt nhất (trường hợp này khách hàng sẽ trả thêm chi phí để thực hiện)

Hợp đồng tối thiểu bao lâu?

Hợp đồng dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads có thời hạn tối thiểu 3 tháng, trong lúc đó nếu khách hàng không thấy hiệu quả (kể từ tháng thứ 2 trở đi) thì có thể yêu cầu ngưng dịch vụ bất kỳ lúc nào.

19533 lượt