Những lợi ích của quảng cáo từ khóa trên Google 2015

Khi bạn có một website và những sản phẩm dịch vụ của bạn đang bán, bạn muốn quảng bá website và những sản phẩm dịch vụ của bạn tới người sử dụng internet vậy công cụ nào giúp bạn quảng cáo website tốt nhất? Và đương nhiên rồi đó là quảng cáo Google Adwords.

nhung-loi-ich-cua-quang-cao-tu-khoa-tren-google-2015

Khi bạn có một website và những sản phẩm dịch vụ của bạn đang bán, bạn muốn quảng bá website cùng những sản phẩm dịch vụ của bạn tới người sử dụng internet vậy công cụ nào giúp bạn quảng cáo website tốt nhất? Và đương nhiên rồi đó là quảng cáo Google Adwords.

Vậy google adwords sẽ mang lại cho bạn những lợi ích gì? Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời mà quảng cáo google adwords mang lại khi bạn sử dụng.

 

Lợi ích quảng cáo từ khóa trên google:

 

  1. Google adwords giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí quảng cáo:

Thông thường để thực hiện một chiến dịch quảng cáo bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều thời gian để xây dựng ý tưởng, triển khai ý tưởng và thực hiện ý tưởng, và quan trọng là không phải ý tưởng nào cũng mang lại kết quả như bạn mong đợi mà chưa chắc bạn đã thu hút được đúng khách hàng tiềm năng, khi sử dụng google adwords những khách hàng sẽ tự tìm tới bạn vì thế bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo.

  1. Nhắm đúng đối tượng khách hàng và tiếp cận nhanh:

Quảng cáo của bạn sẽ chỉ xuất hiện đối với những khách hàng đang có nhu cầu cần mua sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn, công ty bạn đang cung cấp trên thị trường. Khả năng mua hàng của những người này là rất cao. Và đây là hình thức khách hàng đang tự đi tìm sản phẩm của bạn chứ bạn không cần lặn lội đi tìm khách hàng. Ở Việt Nam và trên thế giới hiện nay có tới 80% số người sử dụng internet đều sử dụng google để tìm kiếm vì thế bạn sẽ tiếp cận được khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google, phù hợp theo từng thời điểm kinh doanh của bạn.

  1. Quản lý ngân sách một cách linh hoạt:

Quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm từ khóa về thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ của bạn, và chỉ khi nào những khách hàng đó click vào mẫu quảng cáo, bạn mới phải trả tiền cho google từ đó chi phí của bạn sẽ được tối ưu. Khác với các hình thức quảng cáo trực tuyến khác, quảng cáo Google Adwords giúp bạn quản lý, kiểm soát ngân sách của mình một cách tiện lợi. Bạn chỉ phải chi trả tiền cho Google khi có người nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, Google không tính phí khi quảng cáo của bạn được hiển thị. Và hơn nữa, bạn hoàn toàn có quyền chủa động quyết định số tiền mà bạn muốn chi trả mỗi tháng cho chiến dịch của mình, Google không tính vượt quá số tiền mà bạn muốn. Bạn có thể ngừng hoặc tạm dừng chiến dịch bất cứ lúc nào, nếu bạn muốn thực hiện điều chỉnh, bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo của bạn bất kỳ lúc nào.

  1. Đo lường ngay được hiệu quả hoạt động:

Google Adwords cho phép bạn theo dõi được tất cả những hoạt động liên quan đến quảng cáo của bạn như số lần xuất hiện, số lần click chuột, chỉ số CTR,..... như thế bạn sẽ biết được chính xác được những gì đang diễn ra và từ đó có thể cải tiến được quảng cáo sao cho hiệu quả cao. So với những công cụ khác bạn cần phải mất một thời gian nhất định mới thống kê được kết quả hoạt động của quảng cáo.

  1. Linh hoạt trong nội dung quảng cáo:

Với kiểu quảng cáo truyền thống bạn có thể mất rất nhiều tiền cho chỉ vài giây quảng cáo trên tivi với nội dung cố định thì với quảng cáo google Adwords bạn có thể thay đổi thông điệp bất cứ lúc nào và chỉ sau khoảng 15 phút sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của google.

Bạn muốn website của bạn phát triển lâu dài, bền vững và mạnh mẽ, cũng như sản phẩm/dịch vụ của bạn được nhiều người biết tới từ đó lợi nhuận từ thị trường online sẽ tăng, hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất với việc quảng cáo từ khóa giá rẻ sẽ tối ưu được chi phí cho hoạt động quảng cáo của bạn trên google.