Chắc hẳn bạn đang tự hỏi làm thế nào để có thể gửi hàng loạt email bằng Gmail.

Chúng ta đều biết rằng Gmail đã đặt ra những  hạn chế nhất định  cho việc gửi email hàng loạt. Họ hạn chế hành động như vậy vì họ không muốn cản trở trải nghiệm của người dùng trên nền tảng của họ.

Điều đó không có nghĩa là bạn không thể gửi hàng loạt email; Bạn có thể, và đó là những gì bạn sẽ tìm thấy trong bài viết này – một hướng dẫn từng bước cách gửi email hàng loạt 10.000 email mà không bị gửi thư rác hoặc bị đưa vào danh sách đen.

Cách gửi email hàng loạt 10.000 email với Gmail

Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới bạn một công cụ tuyệt vời là Saleshandy, công cụ này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc này một cách dễ dàng nhất có thể.

Cách gửi email hàng loạt với Gmail

Saleshandy là một công cụ tiếp cận email giúp bạn mở rộng nỗ lực gửi email của mình và trở nên hiệu quả hơn. Các tính năng được đóng gói mạnh mẽ của nó giúp tăng cường sự tham gia của bạn và gửi email của bạn ngay vào hộp thư đến chính.

Sử dụng các tính năng chính như trình tự, bạn có thể tạo và gửi hàng loạt email mà không bị đánh vào thư rác. Bạn có thể soạn email chính xác theo cách bạn muốn, tải lên danh sách khách hàng tiềm năng và thậm chí lên lịch gửi email vào một ngày / giờ cụ thể.

Bạn không nên gửi nhiều email cùng một lúc vì nó có thể làm hỏng danh tiếng tài khoản email của bạn và dẫn đến việc email của bạn kết thúc trong hộp thư rác của người nhận.

Sử dụng Saleshandy, bạn có thể gửi các chiến dịch (chuỗi) từ Gmail, Outlook hoặc bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ email nào khác mà không làm giảm danh tiếng miền email của họ.

Ngoài ra, bằng cách sử dụng Saleshandy, bạn có thể thêm các bước tiếp theo (các bước) vào chiến dịch email hàng loạt (trình tự) mà bạn đang gửi, giúp bạn giải phóng công việc theo cách thủ công và tăng tỷ lệ trả lời.

Có thể mất một hoặc hai ngày để gửi tất cả các email đó theo lịch trình, tùy thuộc vào giới hạn gửi email hàng ngày của nhà cung cấp dịch vụ email của bạn.

Nhưng điều này và công nghệ tối ưu hóa tần suất nhỏ giọt (tự động đặt khoảng thời gian ngẫu nhiên ngắn giữa việc gửi hai email liên tiếp) mà chúng tôi sử dụng trong khi gửi chiến dịch của bạn (trình tự) đảm bảo rằng email của bạn tránh được bộ lọc thư rác của người nhận và giúp bạn có khả năng gửi email cao hơn mặc dù bạn đang gửi hơn 10.000 email từ tài khoản email của bạn.

Bạn có thể đang nghĩ về cách gửi hàng loạt email từ Gmail bằng Saleshandy, hãy thư giãn. Tất cả những gì bạn phải làm là bắt đầu với các bước đơn giản sau đây.

Bước 1: Kết nối tài khoản Gmail của bạn

Trước khi gửi chiến dịch email hàng loạt (chuỗi), bạn phải kết nối tài khoản Gmail của mình với  Saleshandy. Chỉ mất chưa đầy 2 phút để thiết lập tài khoản của bạn. Bạn có thể đăng ký id email của mình hoặc chỉ cần tiếp tục với Google.


Bước 2: Tạo danh sách email

Sau bước đầu tiên, bạn phải tạo danh sách những người nhận mà bạn muốn gửi email hàng loạt từ Gmail. Luôn đảm bảo rằng bạn có một danh sách rõ ràng với tên và địa chỉ email của người nhận.

Có một cái tên sẽ giúp việc gửi thư hàng loạt của bạn trông được cá nhân hóa hơn và sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc tránh các bộ lọc thư rác.

Bước 3: Tạo trình tự hoạt động

Khi bạn đã chuẩn bị danh sách khách hàng tiềm năng trong bảng tính Excel hoặc Google Trang tính, hãy tiến hành tạo một chuỗi trên Saleshandy.
Trình tự là nơi bạn soạn email theo cách bạn muốn. Tại đây, bạn có thể thêm tính năng cá nhân hóa để làm cho các chiến dịch (chuỗi) email của mình hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các mẫu đã lưu trước để giúp bạn bắt đầu.


Bước 4: Soạn email

Bước này là quan trọng nhất. Tại đây bạn bắt đầu giao tiếp thực tế với người nhận của mình.

Tốt nhất là bạn nên bắt đầu bằng cách tạo một dòng chủ đề đầy thông tin và sáng tạo để thu hút người nhận nhấp vào.

Tạo một email toàn diện bằng cách làm cho nó trở nên cá nhân với các trường tùy chỉnh. Cắt theo đuổi, cung cấp một số giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn và kết thúc thông điệp của bạn bằng một lời kêu gọi hành động rõ ràng

Mẹo hữu ích : Để tăng tỷ lệ mở trong khi gửi hàng loạt email, hãy luôn đảm bảo rằng bạn không sử dụng các từ spam và quá nhiều liên kết trong email của mình. Nếu thuật toán Gmail phát hiện bạn gửi email spam, nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng gửi email của bạn.

Bước 5: Tải lên danh sách ở định dạng CSV

Nếu bạn muốn gửi 10000 email cùng một lúc, bạn phải tạo 5 danh sách email khác nhau để tối ưu hóa quy trình — mỗi danh sách không quá 2000 email.

Đi đến khách hàng tiềm năng trong trình tự, nhấp vào thêm khách hàng tiềm năng và tải lên tệp CSV của bạn. Trong khi tải danh sách lên, bạn sẽ có một tùy chọn để xóa và xác minh danh sách email.

Điều này sẽ loại bỏ các email spam và email không hợp lệ. Việc xác minh và làm sạch email sẽ giảm số email bị trả lại và cải thiện độ tin cậy của bạn để gửi email hàng loạt hiệu quả hơn.

Bước 6: Gửi hoặc lên lịch email

Điều này sẽ kết thúc quá trình, nơi chúng tôi chỉ cho bạn cách gửi hàng loạt email. Bạn sẽ phải kích hoạt chuỗi email của mình và chuỗi của bạn sẽ được gửi theo thời gian bạn đã đặt. Bạn có thể thay đổi thời gian của email bằng cách chuyển đến tab cài đặt.

Chúng tôi sẽ giữ một khoảng thời gian ngắn vài giây giữa các email của bạn. Điều này sẽ giúp tránh thư mục spam và làm cho quá trình trông giống con người hơn.

Cách tính thời gian hoạt động trong Saleshandy

  • Google theo dõi số lượng email được gửi trong 24 giờ từ một tài khoản cụ thể
  • Theo  chính sách của Google , bạn có thể gửi 2000 email / ngày bằng tài khoản G Suite trong khi số email tối đa được phép trong tài khoản Gmail miễn phí là 500 email / ngày
  • Vì vậy, hãy cho chúng tôi biết với tài khoản G Suite của mình, bạn đã bắt đầu chiến dịch (trình tự) gửi 10000 email hàng loạt lúc 10 giờ sáng ngày 1 tháng 12 và mất 3 giờ để gửi hoàn toàn 2000 email và kết thúc lúc 1 giờ chiều.
  • Sau khi bạn hoàn thành hạn ngạch gửi hàng ngày, trong 24 giờ tới, chiến dịch (trình tự) của bạn sẽ bị tạm dừng. Bạn sẽ không thể gửi email từ tài khoản G Suite của mình. Tuy nhiên, trong thời gian này bạn có thể nhận và lên lịch email.
  • Vì vậy, chiến dịch (trình tự) tiếp theo của bạn sẽ bắt đầu khi bạn kích hoạt trình tự của mình. Bạn sẽ phải kích hoạt nó chính xác sau 24 giờ kể từ khi email cuối cùng của bạn được gửi, tức là vào lúc 1 giờ chiều ngày 2 tháng 12. Quá trình tương tự sẽ tiếp tục trong 5 ngày tiếp theo, tức là nếu bạn bắt đầu chiến dịch (trình tự) vào thứ Hai, nó sẽ kết thúc vào thứ Sáu.

Lưu ý quan trọng:

  • Sử dụng tính năng này, bạn có thể gửi 200, 1600 hoặc 5000 email trong một ngày tùy thuộc vào loại gói Saleshandy của bạn.
  • Saleshandy sử dụng phương pháp nhỏ giọt để gửi hàng loạt email bằng cách đặt khoảng thời gian giữa hai email liên tiếp và tôn trọng giới hạn gửi hàng ngày của Gmail.
  • Không quan trọng bạn làm bao nhiêu chuỗi trong một ngày Saleshandy sẽ theo dõi từng chuỗi.

Hãy nhớ rằng, sẽ mất nửa giờ hoặc lâu hơn để hiểu được nó, và lợi thế của nó sẽ tồn tại suốt đời.

Còn một bước nữa trong quy trình sẽ cho phép bạn tối ưu hóa email của mình để chống lại việc lọc thư rác, giúp bạn tận dụng tối đa các chiến dịch của mình (chuỗi).

Tối ưu hóa các chiến dịch của bạn (chuỗi) sẽ giúp bạn gửi email của mình trực tiếp vào các thư mục hộp thư đến chính của khách hàng tiềm năng, nơi chúng có nhiều khả năng được mở và trả lời hơn.

Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá cách thiết lập các chiến dịch email của bạn (chuỗi) chống lại tính năng lọc thư rác.

Tránh thư rác và bộ lọc quảng cáo cho email của bạn

Mặc dù khá dễ dàng để lên lịch và gửi hàng loạt email cho khách hàng tiềm năng của bạn – nhưng chúng không được đảm bảo sẽ đến được hộp thư đến chính của họ. Hàng tỷ email được gửi mỗi ngày và không phải tất cả các email đều được đối xử bình đẳng với người nhận.

Bạn cũng có thể thấy điều này trong hộp thư đến của mình – nơi có một lượng lớn email nằm trong các thư mục quảng cáo, cập nhật hoặc thư rác.

Rất có thể nếu bạn gửi các chiến dịch email hàng loạt (theo chuỗi) mà không tối ưu hóa khả năng gửi, email của bạn sẽ trở thành thư rác.

Vì vậy, để đảm bảo các email tiếp cận hàng loạt của bạn không bị chôn vùi dưới các email quảng cáo khác, trước tiên chúng ta hãy hiểu lý do tại sao chúng lại trở thành thư rác và cách khắc phục.

Bạn có thể tham khảo danh sách các từ khoán dễ bị đánh spam trong gửi email dưới đây:

Các ký tự và các con số:

#1
#một

$$$

0% rủi ro

100% miễn phí

100%hài lòng

giảm giá 50

777

99%

99,9%

Tiết kiệm $

Chỉ $

Thương mại:

Bán hàng tồn;

sản phẩm tuyệt vời;

mua trực tiếp;

người mua hàng;

tình trạng đặt hàng;

giảm giá, bồi thường;

không tính phí

chỉ khách hàng đầu tiên

Tài Chính:

Lợi ích,

tiền mặt

tín dụng

tiền

giá thấp nhất

hoàn tiền

trả giá (mặc cả)

giá tốt nhất

bonus

tiết kiệm lên đến

lợi nhuận

được trả lương

khoản vay

thanh toán hàng tháng

không cần đầu tư

Thu nhập

Kiếm tiền

làm ra tiền

kỳ vọng kiếm tiền

gấp đôi… của bạn

tiền tăng thêm

thu nhập tăng thêm

bảo hiểm

bảo đảm

kiếm được/ tuần

triệu đô

Marketing

Ad

click

click để xóa

click dưới đây

subscribe

công cụ tìm kiếm

đừng xóa

email hàng loạt

giải pháp marketing

Miễn Phí

Quà tặng miễn phí

lắp đặt miễn phí

trợ cấp miễn phí

làm thành viên miễn phí

dùng thử miễn phí

ưu đãi miễn phí

mẫu thử miễn phí

xem trước miễn phí

dùng thử miễn phí

Mang tính khẩn cấp

Chỉ trong hôm nay

giới hạn thời gian

hành động ngay bây giờ

nhận ngay, khẩn cấp

chỉ dành cho

nộp ngay bây giờ

áp dụng ngay

cơ hội cuối cùng

ngay lập tức

đừng xóa

bạn còn chờ gì nữa

chiến thắng

bạn đã được lựa chọn

Sức khỏe

Đói

giảm cân

giữ dáng

chẩn đoán.

thuốc cường dương.

tiếng ngáy.

thuốc.

thực phẩm bổ sung.

cách chữa bệnh.

giảm béo.

Ngoài những từ ngữ đã được liệt kê bên trên, các lý do dưới đây cũng khiến email marketing của bạn rơi vào hộp thư spam.

  • Mua data tiếp thị qua email
  • Quét các email trên các website khác nhau
  • Gửi email đến những người liên hệ mà từ đó email bị trả lại nhiều lần
  • Sử dụng CapsLock trong dòng chủ đề hoặc trong nội dung email
  • Sử dụng dấu chấm than “!!!”
  • Sử dụng Flash hoặc JavaScript trong email
  • Sử dụng biểu mẫu
  • Thêm tệp đính kèm vào email

Tại sao email của bạn rơi vào thư rác và quảng cáo

Cả bạn và các nhà cung cấp dịch vụ email của khách hàng tiềm năng của bạn đều thực hiện một loạt kiểm tra đối với từng email trước khi lọc chúng vào các thư mục có liên quan trong hộp thư đến.

Điều này giúp họ loại bỏ sự lộn xộn của hộp thư đến khỏi thư rác và email quảng cáo mà có thể không nhất thiết cần sự chú ý ngay lập tức của khách hàng tiềm năng của bạn.

Nếu không thực hiện các bước kiểm tra này sẽ báo hiệu dịch vụ email trong email của bạn và nội dung của nó là quảng cáo, giúp nó được lọc vào các thư mục tương ứng.

Hãy xem xét các bước kiểm tra này để bạn có thể tối ưu hóa (chuỗi) chiến dịch email hàng loạt của mình cho phạm vi tiếp cận và chuyển đổi.

Bản ghi SPF, DKIM, DMARC

Bản ghi SPF, DKIM và DMARC được sử dụng để xác minh nguồn của người gửi email về tính xác thực, tức là nếu người đó đang gửi email, thì email đó được xác nhận là từ.

Các bản ghi này được thêm vào ở cấp độ miền, vì vậy sau khi được xác thực, chúng sẽ tự động áp dụng cho tất cả các email của bạn đang được gửi. Mọi email đều mang kết quả của những lần kiểm tra này trong mã HTML của nó, như được thấy bên dưới.

Tên miền danh tiếng

Bất cứ khi nào khách hàng tiềm năng mở một email và thấy nó không liên quan, họ thường cố gắng hủy đăng ký nhận những email như vậy. Nhưng một số email tiếp cận không bao gồm các liên kết để hủy đăng ký nhận các liên lạc trong tương lai, điều này chỉ khiến người nhận có một tùy chọn – báo cáo là thư rác.

Nếu bạn đã gửi hàng loạt email tiếp cận cộng đồng trong một thời gian, rất có thể bạn đã có một vài email bị khách hàng tiềm năng báo cáo là spam.

Đây là một tín hiệu xấu và một vài trường hợp thường xuyên của các báo cáo như vậy có thể đưa miền của bạn vào danh sách đen spam.

Mỗi khi bạn gửi email, dịch vụ email của khách hàng tiềm năng sẽ kiểm tra miền của bạn so với các danh sách trong danh sách đen miền. Và nếu bạn được liệt kê trong một trong những danh sách đen tên miền này, thì email của bạn rất có thể bị chuyển đến các thư mục spam.

Tỷ lệ tương tác kém và tỷ lệ gửi cao

Nếu các chiến dịch tiếp cận email trước đây của bạn (trình tự) có tỷ lệ tương tác thấp về số lượt mở, nhấp chuột và trả lời, thì đó là một tín hiệu khác về tính chất quảng cáo của email của bạn. Dịch vụ email sử dụng các hệ thống thuật toán để tách các email quan trọng khỏi các email quảng cáo.

Vì vậy, khi các email trước đây của bạn chưa được mở, nó sẽ gắn cờ dịch vụ email về nội dung của bạn là không liên quan đối với người nhận, điều này sẽ kích hoạt bộ lọc thư rác.

Mức độ tương tác thấp thường là kết quả của nội dung có nhiều khuôn mẫu – mà không có bất kỳ hình thức cá nhân hóa nào có thể thu hút khách hàng tiềm năng của bạn.

Cá nhân hóa hàng loạt email tiếp cận thường có thể tốn nhiều thời gian, đó là lý do tại sao phần lớn email quảng cáo hầu như không được cá nhân hóa, nếu có.

Tương tự, khi bạn sử dụng các dịch vụ tiếp thị qua email hàng loạt tương tự như Sendgrid, Mailchimp, v.v., email của bạn sẽ được gửi từ các máy chủ công cộng cùng một lúc.

Khi nhiều email của bạn có nội dung tương tự được nhận tại dịch vụ email của khách hàng tiềm năng (ví dụ: Gmail), nó có thể phát hiện nguồn và đánh dấu những email đó là khuyến mại.

Cách gửi email hàng loạt mà không gửi thư rác

Cá nhân hóa nội dung email của bạn

Khi bạn tiếp cận hàng loạt khách hàng tiềm năng của mình, hãy đảm bảo cá nhân hóa email của bạn để chúng hấp dẫn hơn và có nhiều khả năng nhận được phản hồi hơn.

Sử dụng kết hợp thư trên các nền tảng tương tác bán hàng như Saleshandy, bạn có thể cá nhân hóa các mẫu và nội dung email trên quy mô lớn, sử dụng nỗ lực tối thiểu trong khi vẫn gửi hàng loạt email tiếp cận.

Bạn cũng nhận được hỗ trợ viết trong thời gian thực trong khi soạn email. Hỗ trợ bao gồm 4 gợi ý thời gian thực sẽ giúp bạn viết email tốt hơn.

Thiết lập DKIM, DMARC, SPF và Miền tùy chỉnh

Khi bạn gửi email tiếp cận từ tài khoản GSuite hoặc Outlook – email của bạn không được xác thực bằng các bản ghi DKIM, DMARC và SPF theo mặc định.

Ngoài ra – nếu bạn đang gửi email có liên kết theo dõi, chúng có khả năng kích hoạt bộ lọc spam khi chúng được nhúng vào mã HTML của bạn. Các liên kết theo dõi cũng bắt nguồn từ một miền khác với miền bạn đang gửi email, khiến email của bạn trông có vẻ spam hơn.

Các miền tùy chỉnh che dấu các liên kết này với miền của bạn, do đó làm cho email của bạn trông gắn kết hơn và ít có khả năng bị lọc vào các thư mục quảng cáo hơn.

Nếu bạn đang sử dụng Saleshandy để gửi hàng loạt email tiếp cận, bạn có thể thiết lập miền tùy chỉnh để được bật trên tất cả các chiến dịch email của mình (chuỗi).

Xác minh email và sử dụng liên kết hủy đăng ký

Khi bạn gửi email đến những khách hàng tiềm năng với những email chưa được xác minh, một phần trong số đó có thể bị trả lại . Email bị trả lại, tương tự như báo cáo spam, cũng báo hiệu dịch vụ email của bạn về hoạt động email quảng cáo, do đó có thể ảnh hưởng đến khả năng gửi email của bạn.

Để đảm bảo không có email nào của bạn bị trả lại, bạn có thể có biểu mẫu chọn tham gia kép trên các trang đích mà bạn sử dụng để tạo khách hàng tiềm năng hoặc xác minh chúng trước khi liên hệ với họ.

Sử dụng Saleshandy, bạn có thể xác minh tất cả các khách hàng tiềm năng của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột, do đó, bằng cách này, bạn có thể bỏ qua việc gửi email cho các khách hàng tiềm năng bằng các email chưa được xác minh. Điều này sẽ loại bỏ các email bị trả lại từ khả năng tiếp cận email hàng loạt của bạn và cải thiện khả năng gửi email của bạn.

Tương tự, thêm liên kết hủy đăng ký vào tất cả các email của bạn. Các nền tảng tiếp cận như Saleshandy bao gồm các liên kết hủy đăng ký theo mặc định, các liên kết này cũng có thể tùy chỉnh. Điều này sẽ giúp bạn không bị báo cáo spam, tránh khỏi danh sách đen tên miền và giữ cho danh sách email của bạn sạch sẽ.

Liên kết hủy đăng ký cũng được FTC bắt buộc đối với tất cả các email tiếp cận theo đạo luật CAN-SPAM và việc không tuân thủ có thể dẫn đến các khoản phạt nặng ngoài các hình thức trừng phạt khác.

Đảm bảo rằng bạn làm theo các phương pháp được đề cập ở trên để gửi email hàng loạt mà không bị gửi thư rác.

kết luận 

Bạn hoàn toàn biết cách gửi email hàng loạt trong Gmail nếu bạn đã truy cập vào đây.

Sử dụng công cụ tiếp cận email cho tác vụ này dễ tiếp cận hơn. Và nó làm cho bạn trông chuyên nghiệp với tư cách là một người gửi, và quan trọng nhất, nó không ảnh hưởng đến khả năng gửi email của bạn.

Sử dụng phương pháp truyền thống (CC và BCC), khả năng gửi email đang bị đe dọa và email của bạn sẽ thiếu nhiều yếu tố cần thiết, một trong số đó là cá nhân hóa.

Vì vậy, hãy cố gắng tránh cách tiếp cận truyền thống càng nhiều càng tốt khi gửi 10000 email trở lên.

5/5 - (1 bình chọn)

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bài viết mới qua email của bạn.

Bạn có thể thích

Quảng cáo Gmail ADS là gì? 4 lý do chọn quảng cáo trong Gmail

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

B2B marketing là gì, ý nghĩa của B2B marketing

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Chạy quảng cáo TikTok: Cách hoạt động, Chi phí và Quy trình xem xét

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

16 Công cụ giúp đặt tên chủ đề bài viết miễn phí

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…