Nếu bạn đang tìm kiếm những công cụ để giúp bạn viết những tiêu đề/chủ đề bài viết thật hay, thì dưới đây kà 16 công cụ dành cho bạn.

Bạn chỉ cần gõ vào 1 từ khoá mà bạn quan tâm, công cụ này sẽ giúp gợi ý ra ý tưởng cho bạn

Hoth là một công cụ giúp bạn tạo tiêu đề cho các bài đăng trên blog của mình. Nó giúp bạn tạo nội dung phù hợp cho khán giả của mình với sự trợ giúp của AI. Hoth đã được đánh giá là một trong những người tạo tiêu đề tốt nhất trên internet do khả năng tìm ra những gì mọi người đang tìm kiếm và cung cấp cho họ những gì họ muốn.

SEOPressor là một công cụ giúp bạn tìm từ khóa phù hợp. Nó tạo ra hàng nghìn tiêu đề cho từ khóa mục tiêu của bạn và hiển thị cho bạn từ khóa nào có liên quan nhất.

Công cụ này sẽ giúp bạn nảy ra những ý tưởng nội dung mới ngay lập tức!

Portent là một trợ lý viết bài được hỗ trợ bởi AI giúp bạn viết các bài đăng trên blog, bài đăng trên mạng xã hội và các nội dung khác. Nó cũng cung cấp một số tùy chọn tiêu đề hấp dẫn cho blog, bài đăng trên mạng xã hội, bộ sưu tập và hơn thế nữa.

Content Row là một công cụ giúp bạn tạo nội dung tốt hơn. Bạn có thể sử dụng công cụ này để phân tích các tiêu đề hiện có của mình và xem chúng hoạt động tốt như thế nào về chất lượng và “khả năng”. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện chiến lược nội dung của mình bằng cách tìm ra những gì hiệu quả và những gì không.

Công cụ tối ưu hóa tiêu đề, Tweak Your Biz, là một công cụ trực tuyến đơn giản giúp các doanh nghiệp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của họ. Công cụ này rất dễ sử dụng và hiệu quả vì nó có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa tiêu đề trang web của họ.

Trình phân tích dòng tiêu đề của CoSchedule là một công cụ giúp bạn tạo dòng tiêu đề, gắn thẻ chúng bằng từ khóa và phân tích những gì đang hoạt động. Nó cung cấp thông tin chi tiết về cách cải thiện tiêu đề của bạn.

SumoMe là một trong những công cụ tạo ra tiêu đề cảm xúc bằng cách chọn nội dung “vui tươi” và “gây tranh cãi”. Công cụ này giúp chủ sở hữu trang web tạo nội dung hấp dẫn thu hút khách truy cập và tăng chuyển đổi.

Công cụ này tuyên bố tạo ra các tiêu đề làm tăng gấp ba lần lưu lượng truy cập của bạn và đạt được CRO tốt hơn. Nó sử dụng AI để hiểu nhu cầu của khán giả và cung cấp các tiêu đề riêng biệt cho mỗi bài viết.

Công cụ dòng tiêu đề của Inbound Now có định dạng khác bằng cách cung cấp các mẫu dòng tiêu đề được tạo tự động. Bằng cách sử dụng công nghệ AI, bạn có thể nhận được các tiêu đề tốt nhất cho nội dung của mình và cải thiện chuyển đổi. Công cụ này rất dễ sử dụng và đi kèm với bản dùng thử miễn phí.

Trình tạo tiêu đề đã được sử dụng bởi hàng nghìn người ở hơn 100 quốc gia và đã tạo ra hơn 100.000 tiêu đề.

Trình tạo là một công cụ đơn giản tạo ra các tiêu đề hấp dẫn dựa trên đầu vào của người dùng. Công cụ này rất dễ sử dụng, chỉ với ba bước – chọn từ khóa của bạn, chọn độ dài của bạn và nhấp vào ‘Tạo’. Nó cũng thân thiện với SEO, có nghĩa là bạn có thể tạo các tiêu đề có khả năng mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Một trong những công cụ hữu ích nhất là trình tạo tiêu đề giúp người viết tạo tiêu đề hấp dẫn cho các bài báo hoặc bài đăng trên blog của họ. Với công cụ này, người viết có thể đưa ra những tiêu đề hấp dẫn trong vài giây.

Trình phân tích dòng tiêu đề cung cấp cho bạn bản phân tích chi tiết cho dòng tiêu đề của bạn chỉ trong một cú nhấp chuột. Nó cũng giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt hơn bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về loại tiêu đề hiệu quả nhất để sử dụng cho nội dung của bạn.

Title-generator có khả năng tạo ra hơn 700 tiêu đề cho các campaign quảng cáo, bài viết trên website, nội dung email. Nó cũng có thể tạo ra các ý tưởng nội dung và cung cấp thông tin chi tiết về các tiêu đề tốt nhất để sử dụng phù hợp với khán giả.

Công cụ này tiết kiệm thời gian bằng cách phân tích các chủ đề và tạo các tiêu đề sáng tạo. Nó giúp bạn tìm các chủ đề mới đang thịnh hành trên thị trường, vì vậy bạn có thể đi trước đón đầu khi tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Thrive cung cấp nhiều nguồn tài nguyên để giúp bạn viết tiêu đề tốt hơn, tính toán số lần nhấp chuột và kiểm tra tiêu đề để có kết quả tốt hơn. Từ các bài đăng trên blog đến các công cụ truyền thông xã hội của họ, Thrive có mọi thứ bạn cần để viết nội dung tốt nhất có thể.

Tổng kết: Trong bài viết này, Soga Digital tổng hợp những công cụ hữu ích giúp bạn có thêm thật nhiều lựa chọn để tạo ra được những chủ đề tốt hơn, nhưng để tạo được một nội dung thật sự thu hút, bạn cần tạo ra một nội dung hữu ích cho người đọc.

Nguồn: Tham khảo

 

5/5 - (3 bình chọn)

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bài viết mới qua email của bạn.

Bạn có thể thích

Quảng cáo Gmail ADS là gì? 4 lý do chọn quảng cáo trong Gmail

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Cách gửi email hàng loạt: gửi 10.000 email với Gmail (2022)

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

B2B marketing là gì, ý nghĩa của B2B marketing

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Chạy quảng cáo TikTok: Cách hoạt động, Chi phí và Quy trình xem xét

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…