chay-quang-cao-google

Bạn có nghĩ rằng, bạn chính là một đầu bếp tài năng không? Giống như những đầu bếp hàng đầu thế giới nấu ăn cho khách hàng của họ – bạn như một người đầu bếp “nấu ăn” cho Quảng cáo Google!

Bây giờ, mời bạn lựa chọn một chiếc tạp dề mà bạn thích nhất, cùng theo tôi khi tôi hướng dẫn bạn một công thức tuyệt vời nhất của tôi để chạy quảng cáo Google (Google Ads) như một đầu bếp sao Michelin. Khách hàng tiềm năng của bạn đang khao khát những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp và sau hướng dẫn này, họ sẽ bị mê hoặc!

  • Chuyển sang chế độ chuyên gia trong trình quản lý quảng cáo Google

Đội mũ đầu bếp của bạn lên nhé!

Nếu bạn đang bắt đầu bằng một tài khoản mới, bạn sẽ cần truy cập trình quản lý quảng cáo Google tại địa chỉ Ads.google.com, và nhấp vào BẮT ĐẦU. Sau khi thiết lập tài khoản của mình, Quảng cáo Google sẽ nhắc bạn thiết lập Chiến Dịch Thông Minh ngay lập tức.

Điều này hấp dẫn đối với các nhà quảng cáo không muốn thực hiện nhiều công việc kỹ thuật, nhưng dành thời gian để xây dựng các chiến dịch tuỳ chỉnh của riêng bạn là điều sẽ đem lại những kết quả tuyệt vời cho bạn.

Vì vậy, bạn đừng chọn “Main advertising goal” của Chiến dịch thông minh như Google yêu cầu, hãy “chuyển sang chế độ chuyên gia” (Switch to Expert Mode) như hình dưới đây

chay quang cao google ads À! bạn đừng lo nhé, bạn không cần là một chuyên gia Quảng cáo Google để thực hiện các bước tiếp theo đâu, đó là những gì tôi sẽ ở đây để làm cùng bạn.

  • Chọn loại chiến dịch của bạn

Hôm nay bạn định làm món ăn gì đãi khách?

Hãy coi tài khoản quảng cáo Google Ads của bạn giống như một căn bếp. Bạn chỉ chiên một quả trứng đãi khách? Ồ, hi vọng là không!
Bạn có thể làm một bữa tối thịnh soạn với:

  • Bò nấu cay kiểu Mã Lai kèm bánh mì
  • Tôm xào miến hồng kông.
  • Gà hấp đông cô sốt bào ngư
  • Ghẹ rang muối kiểu Âu.
  • Nem nướng cuốn cá hồi và trứng cá đen.
  • Sườn non chiên Trung Hoa.
  • Cá hồi nướng mè.
  • Tôm càng nướng wasabi.

Tôi chắc rằng, vị khách của bạn sẽ rất ngon miệng đây!

Cũng giống như vậy, khách hàng tiềm năng của bạn cũng cần được thu hút và mê hoặc bởi các loại chiến dịch quảng cáo Google khác nhau, cho các mục đích khác nhau.

Các loại chiến dịch quảng cáo Google gồm những loại nào?

  • Search (đây là loại chiến dịch mà tôi sẽ hướng dẫn bạn trong bài viết này)
  • Display
  • Video
  • Shopping
  • App
  • Discovery
  • Local
  • Performance Max

Để lựa chọn một chiến dịch, trước tiên Google sẽ yêu cầu bạn chọn một mục tiêu của quảng cáo. Tuỳ thuộc vào mục tiêu của bạn, nó sẽ hiển thị cho bạn những loại chiến dịch có sẵn. Đối với hướng dẫn này, chúng ta sẽ tạo QUẢNG CÁO TÌM KIẾM,  vì vậy hãy chọn vào Lưu Lượng Truy cập trang web

lua chon loai chien dich quang cao google

Bây giờ, chúng ta đã thấy những gì mà Google gợi ý sẵn có:

lua chon loai chien dich quang cao google-2

Mẹo cho bạn: Khi bạn xây dựng tài khoản của mình theo thời gian, đừng giới hạn bản thân ở một loại chiến dịch. Bạn sẽ muốn chạy kết hợp các chiến dịch phù hợp với các mục tiêu PPC của mình . Giống như nhà bếp lành mạnh được sử dụng để tạo ra nhiều bữa ăn, tài khoản Google Ads lành mạnh có nhiều chiến dịch khác nhau.

  • Cài đặt chung cho chiến dịch

Chuẩn bị nhà bếp

Sau khi bạn biết mình sẽ làm bữa ăn gì, đã đến lúc chuẩn bị bếp để nấu ăn. Tương tự với Quảng cáo Google Ads của chúng tôi, đây là nơi bạn sẽ chọn các cài đặt chung của mình cho chiến dịch, như:

  • Tên chiến dịch: Đây có thể là bất cứ thứ gì bạn muốn vì nó không ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn. Miễn là bạn dễ dàng nhớ lại và sắp xếp chiến dịch trong tài khoản của mình, thì bạn đã sẵn sàng.
  • Mạng: Bạn có thể chọn để quảng cáo của mình hiển thị trên các mạng đối tác của Google . Đây là những công ty con mà Google sở hữu được phép hiển thị quảng cáo của bạn. Điều này có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với chi phí thấp hơn, nhưng sẽ khó đạt được tỷ lệ hiển thị cao hơn.

quang cao google

  • Lập lịch quảng cáo Google

Chọn ngày cho bữa ăn tối của bạn

Giống như việc bạn cần cho khách biết thời gian tổ chức tiệc tối, bạn cần cho Google biết thời điểm hiển thị quảng cáo của mình để bạn chỉ chi tiền khi có kết quả. Ví dụ: bạn có thể tránh hiển thị quảng cáo của mình vào những giờ sáng sớm khi mọi người có thể không quan tâm đến việc chuyển đổi.

Để đặt lịch biểu của bạn, hãy nhấp vào “show more settings” và chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc cũng như lịch quảng cáo của bạn.

Mẹo cho bạn: Hãy chú ý! Lịch biểu được đặt mặc định theo múi giờ mà tài khoản của bạn được đặt, vì vậy nếu bạn đang quảng cáo cho các đối tượng ở các múi giờ khác nhau, bạn sẽ cần thực hiện một số phép toán cộng trừ số giờ theo các múi giờ khách nhau.

Truy cập https://time.is/vi/ để biết thời gian chính sác tại các múi giờ ở các quốc gia khác nhau.

Tôi sẽ cho bạn một ví dụ như sau: nếu bạn đang ở Việt Nam, múi giờ là Indochina Time (ICT), UTC +7, múi giờ tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ là UTC -7. Như vậy thời gian sẽ lệch nhau là 14 tiếng.

Nếu bạn muốn tạo quảng cáo tại Los Angeles chạy từ 7h sáng tới 9 giờ sáng, và tài khoản của bạn được khởi tạo theo múi giờ Việt Nam, bạn cần cài đặt lịch quảng cáo theo thời gian từ : 21H tới 23H.

Nếu bạn quảng cáo Google cho khách hàng cùng quốc gia với bạn, xin bỏ qua lưu ý này.

  • Vị trí và ngôn ngữ

Tạo danh sách khách mời cho bữa tối của bạn

Khi bạn tổ chức một bữa tiệc tối, bạn không mời tất cả những người bạn đã từng gặp. Bạn chọn một vài lựa chọn. Bằng cách này, bạn có thể phục vụ trải nghiệm theo sở thích và sở thích cụ thể của họ. Tương tự, bạn không muốn chiến dịch quảng cáo Google Ads của mình hiển thị với tất cả mọi người. Đây là nơi bạn đặt vị trí và ngôn ngữ của mình.

cai dat vi tri quang cao google ads

Mẹo cho bạn: Kiểm tra lại danh sách đang hiển thị để tránh hiển thị cho những người “quan tâm” đến vị trí bạn đã chọn, những người không thực sự ở đó.

Bạn sẽ thấy phần phân đoạn đối tượng, nhưng bạn có thể bỏ qua phần đó. Đây là nơi bạn sẽ thêm danh sách tiếp thị lại của mình, nhưng đây không phải là chiến lược phổ biến cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm. Hãy theo dõi và tôi sẽ có bài hướng dẫn bạn chi tiết về Remarketing Google.

  • Cài đặt ngân sách quảng cáo Google

Nhận gia vị của bạn ngay

Khi nói đến việc nấu ăn, việc nêm gia vị rất phức tạp. Nếu bạn cho quá nhạt miệng các món ăn của bạn sẽ bị lãng quên. Nếu quá nhiều, món ăn của bạn lại trở lên choáng ngợp. Ngân sách quảng cáo Google Ads của bạn cũng vậy: chi tiêu quá ít và bạn sẽ không bao giờ thoát khỏi giai đoạn tìm hiểu. Chi tiêu quá nhiều và bạn sẽ tiêu hết ngân sách hàng tháng trong một tuần, đôi khi có thể là vài ngày – tôi tin bạn không muốn điều đó.

Để tính toán ngân sách vừa phải, trước tiên, bạn sẽ cần ghi rõ chi tiêu hàng tháng của mình. Bắt đầu với một số nghiên cứu từ khóa và xem xét các điểm chuẩn của quảng cáo Google Ads cho ngành của bạn để dự đoán CPC hoặc CPA trung bình của bạn.

Bây giờ, hãy chia số đó cho 30,4 (số ngày trung bình trong một tháng) để đến ngân sách hàng ngày của bạn.

cai dat ngan sach quang cao google ads

Tôi sẽ ví dụ cho bạn:

Bạn đang muốn chi tiêu khoảng 100$ mỗi tháng

Phép tính của chúng ta là: 100 ÷ 30,4 = 3.28

Bạn nên làm tròn số lại thành: 3,3$ để cho thuận tiện cho việc cài đặt ngân sách quảng cáo Google hàng ngày nhé.

Bây giờ là lúc để kiểm tra hương vị. Lượng ngân sách này có hoạt động không? Tiếp tục với ví dụ này:

  • Giả sử mục tiêu của bạn là nhận được ít nhất một chuyển đổi là khách hàng đăng ký tư vấn mỗi ngày.
  • Nghiên cứu của bạn cho thấy rằng danh sách từ khoá của bạn có CPC trung bình là 2$.
  • Với ngân sách 3,3$ mỗi ngày, trên thực tế, bạn sẽ chỉ có thể chi trả tối đa khoảng hai nhấp chuột mỗi ngày.
  • Bạn có nghĩ chỉ với 1 hoặc 2 nhấp chuột mỗi ngày, bạn sẽ nhận được một lượt khách hàng đăng ký?tôi chắc chắn với bạn là không!

Với tỷ lệ chuyển đổi trung bình, đây là một kỳ vọng rất khó sảy ra. Thực hiện từng bước nhỏ bằng cách đặt kỳ vọng của bạn thấp hơn. Khi bạn đạt được nhiều lực kéo hơn, ngân sách của bạn có thể mở rộng và bạn cũng sẽ tích lũy dữ liệu bạn cần để thực hiện tối ưu hóa và giảm giá mỗi nhấp chuột .

Lưu ý: Ví dụ, nếu bạn đặt ngân sách hàng ngày là 8$, quảng cáo Google có thể chi 12$ vào một ngày nếu điều đó có nghĩa là nhiều nhấp chuột và chuyển đổi hơn và chỉ chi tiêu 6$ vào một ngày khác để cân bằng chi phí của bạn trong tháng.

  • Không nên: Mong đợi ngân sách của bạn không đổi mãi mãi. Trong PPC, một chút linh hoạt sẽ đi được một chặng đường dài. Không có lý do gì để đổ ngân sách vào một chiến dịch không hoạt động bởi vì bạn mong đợi nó hoạt động.
  • Không nên: Giảm ngân sách của bạn. Mặc dù có thể hiểu rằng tất cả các nhà quảng cáo đều muốn tiết kiệm chi phí, nhưng ngân sách thấp sẽ hạn chế bạn. Bạn cần phải tiêu tiền để kiếm tiền.

Trong bài viết Chi phí quảng cáo Google Ads vào 2022 và 2023 là bao nhiêu sẽ nói cho bạn biết mức chi phí thông thường khi chạy quảng cáo Google, để bạn nắm rõ hơn, bạn nhớ xem nhé!

  • Chọn chiến lược giá thầu

Phương pháp nấu ăn của bạn là gì?

Cũng như có nhiều cách khác nhau để nấu một bữa ăn, có những cách khác nhau mà Google có thể chi tiêu ngân sách của bạn, tùy thuộc vào mục tiêu của bạn. Để chọn chiến lược giá thầu của bạn, hãy chọn “Hoặc chọn chiến lược giá thầu trực tiếp (không được khuyến nghị).”

Sau đó, bạn có thể chọn từ các tùy chọn có sẵn cho bạn.

Có hai loại chiến lược đặt giá thầu:

  • Đặt giá thầu thủ công: Nếu bạn đang sử dụng đặt giá thầu thủ công , bạn sẽ cho Google biết giá thầu CPC tối đa của mình cho mỗi từ khóa. Đây là số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột vào quảng cáo của từ khóa đó. Điều quan trọng cần biết là đây không nhất thiết là số tiền bạn thực sự sẽ trả — nó có thể ít hơn, nhưng không bao giờ nhiều hơn (nhiều hơn về cách hoạt động của phiên đấu giá Google Ads tại đây ). Chiến lược này cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát, nhưng hãy cẩn thận, vì đặt giá thầu quá thấp có thể hạn chế hiệu suất của bạn.
  • Đặt giá thầu tự động: Với chiến lược đặt giá thầu tự động, bạn sẽ cho phép Google xác định giá thầu CPC tối đa của mình một chút. Chỉ cần theo dõi dữ liệu để biết chi phí của các lần nhấp.

Tôi sẽ sử dụng một câu chuyện cá nhân để giải thích lý do tại sao đặt giá thầu tự động lại hữu ích. Khi tôi lần đầu tiên bắt đầu trượt ván trên tuyết, tôi đã nhờ cửa hàng cho thuê đồ nghề chọn vì tôi không biết mình sẽ xử lý các loại địa hình khác nhau như thế nào hoặc sở thích cá nhân của tôi sẽ như thế nào.

Bây giờ tôi đã có kinh nghiệm, tôi sử dụng một loại bảng cụ thể vì tôi biết loại nào phù hợp với mình. Đặt giá thầu tự động là như vậy.

Bạn sẽ thấy các cài đặt bổ sung cho phần này, như xoay vòng quảng cáo.

Theo kinh nghiệm của tôi, điều này thường không được đề cập quá thường xuyên và phụ thuộc vào tình huống riêng của doanh nghiệp.

Theo mặc định, Google sẽ ưu tiên những quảng cáo hoạt động tốt nhất. Điều đó có ý nghĩa bởi vì bạn sẽ muốn đạt được hiệu quả tốt nhất cho số tiền của mình với bất kỳ quảng cáo nào mà Google chọn để hiển thị.

Tuy nhiên, nếu bạn quyết định thử nghiệm đồng đều các quảng cáo với nhau hoặc có các quảng cáo với các loại bản sao khác nhau mà bạn muốn xem, bạn có thể chọn thực hiện xoay vòng đồng đều.

Bạn cũng sẽ thấy phần tiện ích mở rộng quảng cáo, nhưng chúng tôi sẽ bỏ qua phần đó ngay bây giờ (phần đó dành cho phần sau).

  • Thêm từ khoá của bạn

Chuẩn bị nguyên liệu chính của bạn (và bắt đầu nấu ăn!)

Bước tiếp theo để chạy quảng cáo Google Ads là một trong những bước quan trọng nhất. Bạn không thể tạo công thức mà không có nguyên liệu và bạn không thể chạy quảng cáo Google Ads mà không có từ khóa.

Từ khóa là những từ và cụm từ mà khách hàng của bạn sẽ gõ khi họ tìm kiếm sản phẩm dịch vụ trên Google. Với Quảng cáo tìm kiếm của Google, bạn đặt giá thầu trên các từ khóa mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị.

lua chon tu khoa quang cao google

  • Tên nhóm quảng cáo. Các nhóm quảng cáo giúp bạn quản lý các từ khoá và các mẫu quảng cáo một cách dễ dàng hơn. Để có cấu trúc tài khoản quảng cáo Google Ads tối ưu, bạn nên sắp xếp các nhóm quảng cáo thành các nhóm theo chủ đề và đặt tên chúng cho phù hợp.
  • Giá thầu mặc định. Nếu bạn đang sử dụng đặt giá thầu thủ công, bạn sẽ phải đặt riêng giá thầu CPC tối đa của mình khi bạn thêm từ khóa vào nhóm quảng cáo của mình.

Các loại đối sánh từ khoá:

Khi bạn nhập từ khóa của mình, bạn cũng cần chỉ ra loại đối sánh nào bạn muốn. Điều này là do có nhiều tìm kiếm mà một người có thể thực hiện (được gọi là truy vấn) không giống nhau — nhưng vẫn cực kỳ liên quan đến — từ khoá của bạn. Các loại đối sánh giúp Google hiểu biến thể nào trong số các biến thể này của từ khóa mà bạn đang tìm kiếm để quảng cáo của mình hiển thị.

Bạn sẽ muốn kết hợp các loại kết hợp của mình để tạo cho mình sự linh hoạt. Dưới đây là ba loại đối sánh từ ít nhất đến hạn chế nhất:

  • Đối sánh rộng: cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho bất kỳ truy vấn nào có liên quan đến từ khóa của bạn.
  • Đối sánh cụm từ: chọn các truy vấn có cùng ý nghĩa với từ khóa của bạn.
  • Đối sánh chính xác: chỉ cho phép quảng cáo của bạn hiển thị khi truy vấn có ý nghĩa giống với truy vấn của bạn.

Ví dụ về cách quảng cáo Google hoạt động với các đối sánh từ khoá

Nguồn hình ảnh

Mẹo cho bạn: Không có loại đối sánh đúng hay sai, vì chúng sẽ phụ thuộc vào mục tiêu của bạn. Lời khuyên tốt nhất của tôi là hãy thử cả ba và xem những gì hoạt động tốt nhất khi tối ưu hóa từ khóa của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn hoàn toàn không chắc chắn, đối sánh cụm từ là một cách cài đặt an toàn. Đó là một phương tiện thú vị giữa việc tạo ra một mạng lưới rộng và duy trì sự phù hợp.

Loại bỏ dị ứng thực phẩm! (Từ khóa phủ định)

Từ khóa phủ định là những thuật ngữ bạn chọn mà bạn không muốn quảng cáo của mình hiển thị.

Ví dụ: nếu tôi đang quảng cáo về dịch vụ quảng cáo Google, thì thuật ngữ “Quảng cáo Google” có thể dễ dàng áp dụng cho những người đang tìm kiếm việc làm trong ngành. Vì vậy, tôi có thể phủ định “việc làm”, “vị trí”, “cơ hội”, “tuyển dụng” và “Nhân viên” để tránh những người đang tìm kiếm việc làm hơn là đang muốn tìm kiếm dịch vụ của chúng tôi.

  • Tạo quảng cáo của bạn

Trình bày món ăn

Được rồi, mọi thứ đã được chuẩn bị và nấu chín. Bây giờ là lúc để phục vụ. Không ai ăn thứ gì đó trông không ngon miệng ngay cả khi nó ngon, và không ai sẽ nhấp vào một quảng cáo đọc (nhìn) kém hấp dẫn ngay cả khi nó có một lời đề nghị tuyệt vời cho việc quà tặng hay khuyến mại,…

Kể từ tháng 6 năm 2022, quảng cáo tìm kiếm thích ứng sẽ là Quảng cáo tìm kiếm chuẩn duy nhất mà bạn có thể tạo, vì vậy, cửa sổ tạo quảng cáo của bạn sẽ trông giống như sau:

Một số mẹo để tạo quảng cáo Google hấp dẫn:

  • Thực hiện theo các phương pháp hay nhất về quảng cáo đáp ứng đi kèm kết quả tìm kiếm. Những quảng cáo này được tự động hóa theo cách chúng được hiển thị cho người dùng, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng mỗi dòng văn bản hoặc hình ảnh đều có một điểm nhấn.
  • Đừng quên CTA của bạn. kêu gọi người xem của bạn thực hiện một hành động. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn rõ ràng mục tiêu cuối cùng của lần nhấp của họ sẽ là gì. Sử dụng các cụm từ như “đăng ký ngay hôm nay”, “gọi ngay bây giờ”, v.v. để giúp tăng chuyển đổi .
  • Đừng nhàm chán. Tiếp thị bằng cảm xúc để tạo ra làn sóng trên SERP và sử dụng các ví dụ về bản sao quảng cáo của chúng tôi để tạo cảm hứng.
  • Đừng lạm dụng nó. Hãy coi quảng cáo của bạn là “bộ mặt” của doanh nghiệp. Cũng giống như cách trình bày trên đĩa ăn, bạn muốn chúng làm nổi bật thương hiệu của bạn một cách độc đáo. Đừng hy sinh khía cạnh này của việc viết bài quảng cáo của bạn để ủng hộ một loạt các CTA tích cực.
  • Thêm các tiện ích mở rộng quảng cáo Google

Nước chấm!

Khi bạn nấu một bữa ăn tuyệt vời, sự hấp dẫn là điểm thu hút chính, nhưng đôi khi để món ăn thật sự quyến rũ được vị giác của các vị khách, bạn cần có 1 vài món nước chấm ngon đi kèm với món ăn.

Tiện ích mở rộng quảng cáo giống như vậy, giúp cho mẫu quảng cáo của bạn hấp dẫn hơn và cải thiện được CTR, giúp tăng Điểm chất lượng quảng cáo.

Lưu ý: đôi khi, tiện ích mở rộng quảng cáo của bạn có thể không hiển thị, đừng lo lắng – khi quảng cáo của bạn hoạt động tốt, nó sẽ được hiển thị.

  • Nhắm mục tiêu theo thiết bị

Thêm một bộ Chén, bát, đũa,..thật đẹp nào!

Một món ăn ngon và đẹp mặt thì không thể sử dụng cùng một bộ bát đũa sứt mẻ đúng không? Hãy thử nghĩ xem, khách hàng tiềm năng của bạn đang sử dụng thiết bị nào nhiều? và bạn nên điều chỉnh số tiền bạn sẵn sàng trả cho các nhấp chuột đến từ một số thiết bị nhất định. Tuy nhiên, bạn cũng có thể loại trừ tất cả chúng cùng nhau bằng cách đặt giá thầu giảm 100%.

Đừng ngại thử một số cách kết hợp chiến lược khác nhau để thu hút lượng khán giả lý tưởng của bạn. Và không loại trừ bất cứ điều gì khỏi con dơi. Ví dụ: bạn có thể giới hạn kết quả của mình nếu bạn loại trừ một thiết bị không có dữ liệu để chứng minh rằng nó hoạt động kém hiệu quả trước tiên.

Mẹo: Đối với Chiến dịch hiển thị, bạn cũng sẽ có tùy chọn này ở dạng hộp kiểm trong cài đặt chiến dịch của mình. Đối với tất cả các loại chiến dịch và đặt giá thầu, bạn có thể xem hiệu suất của mình theo thiết bị trong phần Thiết bị của Google Ads — hoàn hảo cho những ai muốn điều chỉnh chiến lược của mình cho phù hợp cho thiết bị di động hoặc máy tính để bàn.

  • Trang đích

Món tráng miệng

Bữa tối có gì mà không có món tráng miệng? Thật đáng thất vọng. Quảng cáo Google tuyệt vời mà không có trang đích là gì? Thất bại.

Nghe có vẻ khắc nghiệt, nhưng điều khó khăn khi trở thành một chuyên gia PPC là đôi khi tôi phải đưa ra những tin tức mà các nhà quảng cáo chưa muốn nghe nhưng cần biết. Vào cuối ngày, bạn có thể có những quảng cáo tốt nhất trên thế giới, nhưng nếu trang đích của bạn không được tối ưu hóa, bạn sẽ không bao giờ thấy kết quả.

Đưa người dùng click vào quảng cáo của bạn chỉ là một nửa của cuộc chơi, khi họ vào và xem website của bạn, khi đó mới là điều họ cảm nhận.

Dưới đây là một số phương pháp hay nhất về trang đích để làm theo:

  • Bao gồm các khía cạnh kỹ thuật. Tối ưu hóa cho tốc độ trang và đảm bảo rằng nó đáp ứng và an toàn.
  • Tập trung vào CTA: Đảm bảo rằng nút, biểu mẫu hoặc bất kỳ hành động nào của bạn rõ ràng và dễ truy cập. Có thể dễ dàng lạc lối khi nói về tất cả những điều tuyệt vời mà thương hiệu của bạn cung cấp. Nhưng khách truy cập của bạn đã có mục tiêu trong đầu, hãy đảm bảo rằng họ có thể hoàn thành mục tiêu đó một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Có thiết kế rõ ràng, hấp dẫn: Sử dụng các ví dụ về trang đích này để lấy cảm hứng!
  • Xuất bản và khởi chạy Chiến Dịch quảng cáo Google

Bữa tối được dọn ra! Hãy chắc chắn rằng thông tin thanh toán của bạn tốt để sử dụng, sau đó lưu chiến dịch của bạn để đặt nó hoạt động. Giờ thì sao? Phần còn lại là tất cả về theo dõi hiệu suất. Đây là mẹo cuối cùng của tôi:

Làm quen với báo cáo PPC để tự thiết lập thành công, vì bạn có thể tạm dừng hoặc điều chỉnh chiến dịch của mình bất kỳ lúc nào. Cùng với đó, bạn cũng sẽ muốn tự làm quen với các chỉ số PPC chính để tìm ra các lĩnh vực tối ưu hóa trong tương lai. Bạn cũng có thể muốn đề phòng bất kỳ sự từ chối quảng cáo khó chịu nào có thể cản trở chiến dịch của bạn chạy.

Trên thực tế, hãy cho chiến dịch của bạn một khoảng thời gian để chạy và thu thập dữ liệu. Tôi luôn nói rằng phần khó nhất của PPC là sự kiên nhẫn! Cố gắng không thực hiện các thay đổi thường xuyên hơn cứ sau hai tuần đến 30 ngày và khoảng thời gian đó có thể cần lâu hơn đối với các chiến dịch mới. Vì vậy, hãy thư giãn và tìm hiểu chiến dịch Quảng cáo Google Ads mới tuyệt vời mà bạn vừa xây dựng này!

Chúc bạn thành công!

Quà tặng cho bạn hôm nay!

Nếu bạn không có đủ thời gian để thực hiện các chiến dịch quảng cáo Google, chúng tôi có quà tặng cho bạn:

SOGA DIGITAL đang áp dụng chương trình ưu đãi cho dịch vụ quảng cáo Google, Tặng Voucher 5.600.000đ, Miễn phí quản lý và khởi tạo trị giá 3.000.000đ. Click  Đăng ký ngay hôm nay!

4.6/5 - (9 bình chọn)

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bài viết mới qua email của bạn.

Bạn có thể thích

Quảng cáo Gmail ADS là gì? 4 lý do chọn quảng cáo trong Gmail

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Google banner sizes: Kích thước banner Google chuẩn (Updated)

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Chi phí quảng cáo Google Ads vào 2022 và 2023 là bao nhiêu

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Hướng dẫn sử dụng Mã khuyến mãi Google Ads

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…