Tổng quan về quảng cáo Gmail (Gmail Ads)

Quảng cáo Gmail là một định dạng quảng cáo hiệu quả với độ chính xác nhắm mục tiêu cao (phân đoạn). Đại diện cho một quảng cáo thả xuống xuất hiện được thu gọn phía trên danh sách thư trong tài khoản Gmail của bạn và mở rộng khi được nhấp vào kích thước của một email.

Bạn có thể thêm biểu mẫu đăng ký, video, liên kết đến trang web bên ngoài hoặc trang cửa hàng ứng dụng hoặc nút kêu gọi hành động vào quảng cáo của mình. Các mục tiêu tiếp thị có thể rất khác nhau.

Quảng cáo Gmail bằng công cụ Quảng cáo Google Ads (Google AdWords) theo tiêu chí:

  1. Theo từ khóa;
  2. Theo sở thích của khách hàng tiềm năng;
  3. Khi email của khách hàng tiềm năng có chứa từ khóa hoặc email từ các đối thủ cạnh tranh.

Theo kinh nghiệm của Soga Digital, tỉ lệ chuyển đổi trung bình của quảng cáo Gmail là 2,5%: trong số 1000 email được gửi đi, có 25 email được mở. Thanh toán cho thực tế của việc mở lá thư. Chi phí trung bình là $ 0,04, rất rẻ phải không?

Ưu điểm và nhược điểm của quảng cáo trong Gmail:

Điểm mạnh của quảng cáo Gmail (hay Gmail Ads)

Ưu điểm của quảng cáo Gmail là gây hứng thú, quan tâm cho người dùng khi họ mở email. Tần suất sử dụng email hàng ngày của một số tệp khách hàng thường cao hơn tần suất sử dụng mạng xã hội, tìm kiếm, hay xem video,… vì thế tạo ra cơ hội tiếp cận nhiều hơn cho quảng cáo.

Với đặc điểm hiển thị nổi bật trong hòm thư nên người dùng dễ dàng đọc nội dung quảng cáo khi kiểm tra hòm thư của họ.

Điểm yếu của quảng cáo Gmail (hay Gmail Ads)

Mức độ quan tâm thấp, bạn cần thử nghiệm các cài đặt khác nhau để tìm mức độ quan tâm cao và liên tục làm việc với công cụ này. Ngoài ra một số tệp đối tượng khách hàng có thể khó tiếp cận được trong Gmail do nhu cầu sử dụng email hàng ngày của họ không cao.

Quảng cáo Gmail giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Gia tăng nguồn lưu lượng truy cập vào website

Quảng cáo Gmail cho phép bạn tiếp cận hiệu quả với những khách hàng: trước đây đã quan tâm đến các dịch vụ / sản phẩm của bạn, những người đã nhận được email trong tài khoản Gmail của họ từ các đối thủ cạnh tranh của chúng bạn. Nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, tin tức của công ty.

Ví dụ về quảng cáo Gmail:

Ví dụ về quảng cáo Gmail

Nguồn hình ảnh

Vì sao nên quảng cáo gmail?

1 – Gmail là dịch vụ email phổ biến nhất trên thế giới.

Với 1,8 tỷ người dùng, Gmail là email phổ biến nhất trên thế giới;
Gmail chiếm 18% thị phần ứng dụng email (tháng 5 năm 2021);
27% tất cả các email được mở là trong Gmail;
75% người dùng Gmail truy cập email của họ từ thiết bị di động.

2 – Quảng cáo Gmail cho phép người dùng được tiếp cận ở một nơi mà một số lượng lớn họ dành nhiều thời gian: hộp thư của họ.

3 – Gmail được sử dụng rộng rãi trên thiết bị di động , giúp bạn có thêm một cách để tiếp cận người dùng của mình khi họ sử dụng thiết bị di động.

4 – Cạnh tranh thấp

Không giống như quảng cáo trên mạng tìm kiếm của Google (quảng cáo Google), nơi mà sự cạnh tranh giữa các nhà quảng cáo rất mạnh (và do đó giá cả cao hơn), quảng cáo trong Gmail vẫn còn tương đối ít, vì ít được biết đến.

Dịch vụ quảng cáo trong hòm thư Gmail của Soga Digital

Dịch vụ Thiết lập và Tối ưu hóa Quảng cáo Gmail

Tại Soga Digital được thiết kế để bổ sung cho nhu cầu của doanh nghiệp bạn và giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật trong không gian Gmail.

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp cho bạn một bộ dịch vụ hoàn chỉnh có thể giúp bạn tăng khả năng hiển thị từ Quảng cáo trong Gmail. Liên hệ với chúng tôi để:

Đối tượng Mục tiêu và Phân tích Thị trường

Một cuộc thảo luận đơn giản với bạn là tất cả những gì chúng tôi yêu cầu! Các chuyên gia của chúng tôi hướng bạn đến những cuộc thảo luận ban đầu, có ý nghĩa để hiểu rõ hơn về mục tiêu kinh doanh và những thị trường hứa hẹn nhất.

Tại sao lại lãng phí thời gian và công sức bằng cách cố gắng vô tâm? Chúng tôi đưa sự thông minh vào quy trình Quảng cáo trong Gmail và cố gắng làm cho quy trình này hướng đến lợi nhuận hơn bao giờ hết.

Công việc báo cáo của chúng tôi về phân tích đối tượng mục tiêu và phân khúc thị trường giúp bạn hướng các nỗ lực quảng cáo của mình đến lợi nhuận lớn hơn.

Đặt mục tiêu quảng cáo

Chuyên gia Quảng cáo Gmail được chứng nhận về Analytics của chúng tôi có thể xác định các mục tiêu quảng cáo phù hợp với giai đoạn kinh doanh của bạn. Chọn các mục tiêu quảng cáo chính xác có thể làm cho con đường phía trước dễ dàng hơn. Bằng cách hiểu bản chất của doanh nghiệp, loại đối tượng và doanh thu nhắm đến, chuyên gia Quảng cáo trong Gmail của chúng tôi có thể vạch ra cấu trúc chiến dịch cho bạn.

Hỗ trợ viết quảng cáo

Chuyên gia Quảng cáo Gmail của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc xây dựng các chiến lược quảng cáo và tối ưu hóa chiến dịch. Bạn có thể nhờ các chuyên gia của chúng tôi để viết quảng cáo nhằm đạt được các mục tiêu quảng cáo. Lựa chọn đúng các từ khóa có thể giúp tận dụng tốt nhất không gian được cung cấp trong biểu ngữ và giúp biểu ngữ nổi bật với đám đông.

Các chiến lược tối ưu hóa nội dung được các chuyên gia áp dụng dẫn đến các quảng cáo bổ sung cho các chiến dịch quảng cáo có thể phân phối và phân phát với những từ khắc sâu tất cả những điểm khó khăn đã trải qua.

quang cao Gmail Soga digital

Câu hỏi thường gặp

Quảng cáo Gmail là gì?

Gmail cung cấp trình giữ chỗ hoặc biểu ngữ cho quảng cáo trên đầu thư trong các tab quảng cáo và xã hội của hộp thư đến. Các doanh nghiệp có thể áp dụng các kỹ thuật tối ưu hóa quảng cáo Gmail để hiển thị trên không gian này cho quảng cáo. Chúng được gọi là quảng cáo Gmail.

Chuyên gia thiết lập và tối ưu hóa quảng cáo trong Gmail Ads trợ giúp tôi như thế nào?

Chuyên gia thiết lập và tối ưu hóa quảng cáo trong Gmail của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thị trường mục tiêu, đề suất chiến lược quảng cáo, thực hiện và theo dõi quảng cáo của bạn.

Làm cách nào để cải thiện kết quả với Quảng cáo trong Gmail Ads?

Tập trung vào các ưu đãi hấp dẫn nếu có, thiết kế quảng cáo cho các đối tượng tương tự, nhắm mục tiêu đến các đối tượng có ý định mua hàng cao, v.v. là một số cách để cải thiện kết quả Quảng cáo trong Gmail.

Chi phí quảng cáo Gmail là bao nhiêu?

Quảng cáo trong hòm thư Gmail là một phần của Quảng cáo Google, để hiểu rõ hơn về Chi phí quảng cáo Google là bao nhiêu, bạn có thể click để xem bài viết chi tiết của chúng tôi. Hoặc bạn có thể đăng ký tư vấn dịch vụ quàng cáo Google của chúng tôi để các chuyên gia thiết lập quảng cáo cho bạn với ưu đãi Voucher tặng bạn 5.6tr vnđ.

5/5 - (1 bình chọn)

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bài viết mới qua email của bạn.

Bạn có thể thích

Chạy quảng cáo Google: Hướng dẫn từng bước chi tiết 2022

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Google banner sizes: Kích thước banner Google chuẩn (Updated)

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Chi phí quảng cáo Google Ads vào 2022 và 2023 là bao nhiêu

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Cách gửi email hàng loạt: gửi 10.000 email với Gmail (2022)

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…