Đôi khi, ngân sách quảng cáo của bạn không cố định có thể là một cơ hội tốt để bạn có thể thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi.

Công thức thành công của Google yêu cầu sự cần bằng của việc nhân đôi những gì đang hoạt động và đặt cược có tính toán cho sự tăng trưởng trong tương lai. Công thức được công bố trong cẩm nang thành hành tốt nhất của Quảng cáo Google.

Kết nối trực tiếp các mục tiêu quảng cáo với kết quả kinh doanh

Để tối ưu ROI, hãy bắt đầu bằng việc xác định giá trị của các chuyển đổi khác nhau dựa trên giá trị thực sự của chúng đối với doanh nghiệp của bạn. Việc đặt mục tiêu phù hợp giúp bạn hướng Google Ads đặt giá thầu phù hợp để bạn có thể tập dụng tối đa ngân sách của mình.

Đặt nền tảng đo lường

Google đề xuất ba bước để giúp bạn đo lường chính xác hơn:

  1. Đo lường tác động: Thiết lập tính năng gắn thẻ trên toàn bộ trang web bằng thẻ Google và bổ sung tính năng chuyển đổi nâng cao để thu thập dữ liệu người dùng.
  2. Hiểu những gì đang giúp tăng hiệu suất: Đưa ra quyết định đặt giá thầu tốt hơn trên các kênh bằng cách chuyển sang mô hình phân bổ theo hướng bạn có thể tập trung ngân sách cho kênh hoặc điểm tiếp xúc có nhiều chuyển đổi hơn.
  3. Nhận thêm thông tin: Đảm bảo rằng bạn đã nâng cấp lên Google Analytics 4.

Nắm bắt nhu cầu hiện tại và tạo ra nhu cầu cho tương lai

Để giúp tối ưu hóa hoàn toàn Chiến dịch tìm kiếm của bạn, hãy kết hợp từ khóa đối sánh rộng với Đặt giá thầu thông minh và quảng cáo tìm kiếm thích ứng. Điều này giúp bạn mở khóa các nguồn chuyển đổi và ROI gia tăng. Sau đó, hãy vượt qua Tìm kiếm bằng cách sử dụng các chiến dịch Tối đa hóa hiệu suất để nhân số lượt chuyển đổi trên toàn bộ các kênh quảng cáo và khoảng không quảng cáo của Google.

Đánh giá và mở rộng những gì đang hoạt động

Xem điểm tối ưu hóa và đề xuất của bạn để xác định các cách cải thiện hiệu suất và tự động áp dụng các đề xuất quan trọng nhất cho lợi nhuận của bạn. Cuối cùng, hãy thường xuyên kiểm tra trang Thông tin chi tiết để khám phá hiệu suất và xu hướng người tiêu dùng được tùy chỉnh riêng cho doanh nghiệp của bạn.

Đào sâu hơn. Bạn có thể đọc toàn bộ playbook ở đây .

 

Rate this post

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bài viết mới qua email của bạn.

Bạn có thể thích

Quảng cáo Gmail ADS là gì? 4 lý do chọn quảng cáo trong Gmail

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Chạy quảng cáo Google: Hướng dẫn từng bước chi tiết 2022

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Google banner sizes: Kích thước banner Google chuẩn (Updated)

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Chi phí quảng cáo Google Ads vào 2022 và 2023 là bao nhiêu

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…