Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide
    1. Amazon
    2. Google
    3. TED Conferences
    4. Microsoft
  1. Unilever
  2. Forbes
  3. IBM
  4. Nestlé
  5. Harvard Business Review
  6. The Economist

Một Linkedin Page thành công là một cộng đồng có những người theo dõi tương tác mạnh mẽ và tích cực. Đây là mục tiêu marketing hàng đầu của các doanh nghiệp trên nền tảng mạng xã hội, nhất là những doanh nghiệp đang mong muốn phát triển thêm kênh B2B marketing của mình.

linkedin page

Để tham khảo về những cách thức phát triển cộng đồng trên Linkedin, việc nghiên cứu các trang hàng đầu có thể hữu ích. Do đó chúng tôi tổng hợp lại 10 trang có lượng người theo dõi nhiều nhất, và những đặc điểm giúp họ thành công.

Những công ty có trong danh sách này trải rộng từ nhiều ngành nghề khác nhau. Tất cả họ đều tìm ra công thức của riêng mình để giúp Linkedin Page của họ nổi bật trên Linkedin, nhưng chúng tôi sẽ tìm hiểu xem một số điểm chung của họ là gì, và có thể áp dụng cho các cộng đồng khác hay không.

Amazon

Số lượng người theo dõi: 28,65 triệu người (cập nhật ngày 27/11/2022)

Linkedin Page của Amazon được coi là một hình mẫu điển hình. Họ phát triển nội dung hấp dẫn với các hình ảnh tùy chỉnh đầy màu sắc, Video lấy con người làm chủ đạo. Amazon đăng nội dung lên Linkedin mỗi ngày, và đặc biệt họ tập trung vào nhân viên của mình, đặt văn hóa lên hàng đầu.

Google

Số lượng người theo dõi: 27 triệu người (cập nhật ngày 27/11/2022)

Các nội dung của Google trên Linkedin Page mang đặc chưng thương hiệu của họ. Google cung cấp cho người truy cập các thông tin họ đang tìm kiếm một cách rõ ràng và hiệu quả. Các bài đăng thường xuyên của họ tập trung vào việc cung cấp các thông tin có giá trị và gây ra sự tò mò. Google sử dụng tag #Lifeatgoogle thường xuyên và khuyến khích nhân viên của mình làm như vậy.

TED Conferences

Số lượng người theo dõi: 23 triệu người (cập nhật ngày 27/11/2022)

Linkedin được coi là nơi mà các chuyên gia tìm kiếm thông tin, kiến thức về khả năng lãnh đạo, vì vậy TED có lợi thế khác biệt bởi nó là một kênh nổi tiếng về truyền cảm hứng lão đạo trên khắp thế giới. Các đoạn chích từ TED Talks là tâm điểm biến nội dung trên Linkedin Page thành tâm điểm.

Microsoft

Số lượng người theo dõi: 18,4 triệu người (cập nhật ngày 27/11/2022)

Khi truy cập Linkedin Page của Microsoft, điều bạn sẽ chú ý ngay là các menu cung cấp đầy đủ thông tin bạn cần. Việc cập nhật nội dung trên trang thường xuyên được kết hợp với các tin tức từ công ty, kết hợp với các thông tin về sản phẩm của họ.

Unilever

Số lượng người theo dõi: 18,2 triệu người (cập nhật ngày 27/11/2022)

Trang LinkedIn của Unilever là một bài học về hiệu quả của việc xây dựng thương hiệu nhất quán. Ngay khi bạn vào Trang, bạn sẽ bị thu hút bởi logo màu xanh đặc trưng của Unilever, ngay lập tức hình thành mối liên hệ giữa màu đó và Unilever. Phong cách thương hiệu này hiện diện trong hầu hết mọi thứ họ xuất bản.

Forbes

Số lượng người theo dõi: 17,9 triệu người (cập nhật ngày 27/11/2022)

Giống như TED, Forbes có nội dung thực tế được tạo ra để chia sẻ trên mạng xã hội – và đặc biệt là LinkedIn. Họ tận dụng điều này bằng các hình ảnh tùy chỉnh thân thiện cho mỗi bài đăng và những lời giới thiệu ngắn gọn. Forbes thậm chí đã cam kết thực hiện một chiến lược nội dung chuyên biệt dành riêng cho LinkedIn, gần đây đã bắt đầu một Bản tin LinkedIn hàng tuần có nội dung độc quyền nhằm giúp các chuyên gia đầy tham vọng thành công. Trang LinkedIn của Forbes không chỉ là một phần mở rộng của các dịch vụ chính của họ; bản thân nó là một sản phẩm mới bổ sung cho hệ xinh thái của Forbes.

IBM

Số lượng người theo dõi: 14,7 triệu người (cập nhật ngày 27/11/2022)

LinkedIn Page của IBM là một bản tóm tắt tuyệt vời về các phương pháp hay nhất mà chúng tôi đã thấy cho đến nay. Hoàn thành Trang với các phần Giới thiệu , Sản phẩm và Cuộc sống được xây dựng đầy đủ. Trang sản phẩm với các mô tả đơn giản, dễ hiểu. Nhịp điệu đăng bài lành mạnh kết hợp các bài đăng về các sự kiện hiện tại, cập nhật sản phẩm, nghiên cứu điển hình, quảng bá sự kiện và tiêu điểm của nhân viên. Tab Cuộc sống của IBM, được gọi lại là “ Khám phá IBM ”, là một ví dụ đặc biệt hay về cách trình bày văn hóa công ty theo cách hấp dẫn và bắt mắt.

Nestlé

Số lượng người theo dõi: 14 triệu người (cập nhật ngày 27/11/2022)

Giống như IBM, Nestlé nắm vững những điều cơ bản, giữa phần Giới thiệu, video được đăng gần đây và bài đăng đa dạng và có tính tương tác cao. Tuy nhiên, điều đặc biệt của họ là việc sử dụng phần “Các cam kết nổi bật của chúng tôi” trong Tab Giới thiệu. Trong phần này, Nestlé không chỉ nói về cam kết đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 – họ còn thể hiện công việc đang làm của mình. Công ty thường xuyên cập nhật phần này với các sáng kiến ​​và chính sách bền vững với môi trường mới nhất của mình, làm cho Trang LinkedIn của họ trở thành minh chứng sống động cho các giá trị thương hiệu của họ.

Harvard Business Review

Số lượng người theo dõi: 13,8 triệu người (cập nhật ngày 27/11/2022)

Từ các bài đăng đến các sự kiện Trực tiếp trên LinkedIn cho đến các phản hồi thường xuyên đối với nhận xét của thành viên, Harvard Business Review biến sự hiện diện trên LinkedIn của mình thành một công cụ mạnh mẽ để hoàn thành sứ mệnh thương hiệu: trở thành nơi lý tưởng để các chuyên gia đầy tham vọng tìm kiếm thông tin phát triển nghề nghiệp có giá trị cao. Từng bài đăng, sự kiện trực tiếp nối tiếp sự kiện trực tiếp, HBR tuân thủ kế hoạch sứ mệnh này và kết quả là họ đã tiếp tục thu hút được nhiều người theo dõi.

The Economist

Số lượng người theo dõi: 13,08 triệu người (cập nhật ngày 27/11/2022)

The Economist cố gắng đưa ra hai phương pháp hay nhất về xây dựng thương hiệu tinh tế thường có thể gây cảm giác trái ngược nhau. Bằng cách tận dụng màu đỏ tươi nổi bật, phông chữ và cấu trúc hình ảnh khác biệt của thương hiệu, nội dung của nó có thể được xác định là của The Economist ngay lập tức. Tuy nhiên, đồng thời, không có nguyên tắc thương hiệu nào ngăn cản công ty xuất bản làm cho nội dung của nó đa dạng và bắt mắt.

Kết luận

Việc phát triển doanh nghiệp trên Linkedin ngoài sử dụng Linkedin Ads thì phát triển nội dung trên Linkedin Page là một phương án thu hút khách hàng tiềm năng tuyệt vời. Mỗi doanh nghiệp sẽ có chiến lược phát triển kênh riêng của mình để phù hợp với chiến lược content marketing tổng thể của doanh nghiệp. Những Linkedin Page ở trên chúng tôi đưa ra mong muốn truyền thêm cảm hứng cho bạn, hi vọng Linkedin Page của bạn sẽ có sự phát triển vượt bậc trong tương lai.

 

 

 

Rate this post

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bài viết mới qua email của bạn.

Bạn có thể thích

Quảng cáo Gmail ADS là gì? 4 lý do chọn quảng cáo trong Gmail

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Cách gửi email hàng loạt: gửi 10.000 email với Gmail (2022)

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

B2B marketing là gì, ý nghĩa của B2B marketing

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…

Chạy quảng cáo TikTok: Cách hoạt động, Chi phí và Quy trình xem xét

Trong bài này, chúng ta cùng tìm hiểu các nội dung Hide…