Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với Instagram Stories, hay Facebook Stories. Bây giờ chúng ta cùng nói về Linkedin Stories.
Linkedin Stories là gì?
Nếu bạn là người dùng Linkedin thường xuyên, bạn sẽ thấy rằng các Stories của các chuyên gia nổi tiếng trên Linkedin thường sẽ là các phương pháp hay nào đó, chẳng hạn như tuyển dụng đúng người, giải quyết các thách thức,…Hãy nghĩ về Linkedin Stories như một cách khác để chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bạn, thành tích, nhiệm vụ hàng ngày.
Việc bạn sử dụng Linkedin page để đăng những bài viết hay của mình, hay chi tiền để quảng cáo trên Linkedin Ads là một cách tuyệt vời, nhưng không dành cho tất cả. Với Linkedin Stories, bạn không cần chi tiền quảng cáo vẫn có thể tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng của mình.
Vậy, Linkedin Stories hoạt động như thế nào?
Giống như Snapchat, Facebook và Instagram, LinkedIn Stories là những phần nội dung bạn có thể đăng lên hồ sơ của mình trong 24 giờ trước khi biến mất.
Thời lượng tối đa cho một LinkedIn Stories là 20 giây. Bạn có thể tải ảnh lên từ thư viện của mình hoặc chụp ảnh hoặc quay video. Và bạn có thể thêm nhiều ảnh hoặc video vào Stories của mình cùng một lúc để người dùng nhấn vào.
Để xem Stories của bạn hoặc của người khác, chỉ cần nhấn vào ảnh hồ sơ hình tròn xuất hiện ở đầu ứng dụng di động LinkedIn.
Thông số kỹ thuật
Video
- Độ phân giải: 1080 (w) x 1920 (h) px
- Khung hình: 30 FPS, pixel vuông
- Các loại tệp được hỗ trợ: H264, MP4
- Tỷ lệ khung hình: 9:16
Hình ảnh
- Độ phân giải: 1080 (w) x 1920 (h) px,
- Loại tệp được hỗ trợ: PNG, JPG
- Tỷ lệ khung hình: 9:16
Làm thế nào để tạo Linkedin Stories
Bạn chỉ có thể thêm vào LinkedIn Stories của mình từ ứng dụng dành cho thiết bị di động. Chỉ cần mở ứng dụng, chọn ảnh hồ sơ của bạn hoặc của tổ chức của bạn và cho phép LinkedIn truy cập máy ảnh và ảnh của bạn.