Facebook ADS

Ngày nay, hầu hết mọi người đều đang sở hữu tài khoản trên ít nhất môt mạng xã hội khiến nơi đây trở thành địa điểm tập trung một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Cơ hội bán hàng, quảng bá thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh dường như không giới hạn. Chiến lược truyền thông của Cánh Cam có thể thúc đẩy nhận diện thương hiệu, dẫn dắt lượt truy cập đến trang web và đảm bảo mục tiêu gia tăng doanh số.

quang-cao-facebook

Người dùng có thể tham gia các mạng lưới được tổ chức theo thành phố, nơi làm việc, trường học và khu vực để liên kết và giao tiếp với người khác. Mọi người cũng có thể kết bạn và gửi tin nhắn cho họ, và cập nhật trang hồ sơ cá nhân của mình để thông báo cho bạn bè. Với những tính năng liên kết ưu việt, phong phú về dịch vụ Mạng xã hội Facebook hiện được phổ biến rộng rãi nhất tại Việt Nam và có hơn 500 triệu người tham gia trên toàn thế giới và được xếp hạng là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất toàn cầu.

Quảng cáo trên Facebook dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi:học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, công sở… Nhiều doanh nghiệp ý thức được lợi thế đặc biệt của Facebook với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao đã triển khai các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng người hâm mộ trên Facebook.
Ưu điểm của Quảng cáo trên Facebook:

  1. Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo Độ tuổi - Giới tính - Khu vực địa lý - Sở thích - Tình trạng hôn nhân…
  2. Tính tương tác và lan truyền cao: Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook -> dễ dàng chia sẻ, like, comment, đăng ký…
  3. Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh + text -> thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…
  4. Không giới hạn mẫu quảng cáo -> truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch
  5. Ngân sách không giới hạn tối thiểu. Kiểm soát linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch.
  6. Gián tiếp tăng lượng Like+Reach+Talking cho Fanpage

Hiện tại Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất tại Việt Nam và thế giới. Facebook tin rằng dịch vụ quảng cáo facebook của họ sẽ cho phép các nhà marketing phát triển mối quan hệ của họ với người tiêu dùng vượt xa quảng cáo truyền thống . Cùng tìm hiểu thêm những có thể bạn chưa biết về về dịch vụ quảng cáo facebook để hiểu rõ hơn về dịch vụ của Facebook nhé.

Các vị trí quảng cáo facebook đang cung cấp

Hiện tại Facebook đang cung cấp các gói quảng cáo trên phần Bảng tin, phía bên phải trang chủ, trong bản tin trên điện thoại di động, khi bạn thoát Facebook và theo yêu cầu khách hàng.

Trong các hình thức này thì hình thức khi bạn thoát facebook và theo yêu cầu khách hàng thì ít người biết và sử dụng. Thực ra, quảng cáo theo yêu cầu là miễn phí, cho phép các Marketer chia sẻ những thông tin giảm giá và khuyến mãi cho người dùng trong Facebook.

Các dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook

1. Quảng cáo Facebook thông thường (Facebook Advertising hay quảng cáo banner Facebook):

- Mẫu quảng cáo bao gồm một hình ảnh kích thước 100x72px, tiêu đề tối đa 25 ký tự và dòng mô tả tối đa 90 ký tự;

- Link về website của Khách hàng;

- Chỉ hiển thị bên phải trang Facebook.

2. Quảng cáo Facebook dạng Sponsored Story (hay Promoted Post/Post Engagement/Suggested Post):

- Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post trên Fanpage

- Link về Fanpage hoặc Post trên Fanpage

- Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.

- Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage

3. Quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook cho di động trên HĐH Android hoặc iOS (hay Facebook Mobile Apps Install Ads/ Facebook Install Now Ads)

Hình thức quảng cáo Facebook Mobile Apps Install Ads phù hợp với các doanh nghiệp muốn quảng bá và tăng số lượng người cài đặt, sử dụng ứng dụng trên mobile.

10793 lượt