5 điều cần biết khi quảng cáo google adwords

Google là mạng tìm kiếm lớn nhất trên thế giới, quảng cáo google adwords là một dịch vụ hữu ích của google dành cho doanh nghiệp. Với hình thức này bạn sẽ tìm thấy những khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Dưới đây là những điều doanh nghiệp cần biết khi sử dụng google adwords.

5-dieu-can-biet-khi-quang-cao-google-adwords

Google là mạng tìm kiếm lớn nhất trên thế giới, quảng cáo google adwords là một dịch vụ hữu ích của google dành cho doanh nghiệp. Với hình thức này bạn sẽ tìm thấy những khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Dưới đây là những điều doanh nghiệp cần biết khi sử dụng google adwords.

1. Quảng cáo google adwords là hệ thống quảng cáo tự động dựa trên nguyên tắc đấu giá của google:

Google AdWords là cách dễ nhất và nhanh nhất để bạn có mặt trên Google và các website liên kết với Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Đây được xem là hình thức quảng cáo, & tìm hiếm khách hàng theo hiệu quả. Bởi vì bạn chỉ phải trả tiền khi ai đó thực sự nhấp chuột vào quảng cáo. Cách tính giá : theo phương thức giá dựa trên Click (CPC hay PPC) : người bán xác định giá, người mua trả giá mà nó theo phương thức đấu giá: cho trực tiếp những người mua đấu giá với nhau để quảng cáo của họ được xuất hiện. Vì thế sử dụng google adwords là bạn đang đi quảng cáo từ khóa có liên quan tới sản phẩm/ dịch vụ của bạn

2. Mọi tổ chức cá nhân có thể quảng cáo google adwords:

Chỉ cần có khả năng thanh toán quốc tế, mọi tổ chức, cá nhân đều có thuể tự mở tài khoản để quảng cáo trên hệ thống của Google. Tuy nhiên, do hệ thống quảng cáo của Google có thể nói là quá thông minh nên cũng khiến việc thiết lập và điều chỉnh tối ưu quảng cáo đòi hỏi người triển khai phải am hiểu các kiến thức phức tạp của quảng cáo google.

3. Bạn không nên tự đăng ký quảng cáo với google để tiết kiệm chi phí:

Như trên đã nói việc quảng cáo google adwords cần một chiến lược hoàn hảo. Chất lượng quảng cáo phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời quảng cáo – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì chi phí càng thấp. Đa phần người dùng không chuyên không biết cách để tối ưu một quảng cáo nhằm giảm thiểu chi phí một cách tối đa. Do vậy họ vẫn phải chịu một mức chi phí khá cao nhưng lại không có được một quảng cáo chất lượng tốt. Vì vậy hãy tìm đến những chuyên gia quảng cáo để thể tối ưu một cách tốt nhất.

4. Lầm tưởng trong chuyện chọn từ khóa:

Từ khóa là yếu tố sống còn trong một chiến dịch quảng cáo google adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong toàn bộ chiến dịch. Những người dùng google adwords thiếu kinh nghiệm thường thích sử dụng các từ khóa khá chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn, càng chung chung càng bao quát được thị truờng. Trên thực tế chúng ta phải đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa.

5. Khoanh vùng khách hàng cách nhanh và chính xác nhất:

Google có thể nhắm chọn người xem quảng cáo vì thế phân loại được những khách hàng tiềm năng, google adwords cũng có thể là kênh đánh giá tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu cao nhất hiện nay.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được dịch vụ google adwords tốt nhất với việc quảng cáo khóa giá rẻ và nhắm tới các khách hàng tiềm năng.