Hơn 500 mẫu quảng cáo Google xấu đã bị loại bỏ

Tại sao với những mẫu quảng cáo không tuân thủ chính sách của Google Adwords lại bị loại bỏ ngay, hoặc những tài khoản bị đưa đến miền đất xấu lại không được Google để ý tới nữa ? đó là vì lợi ích của doanh nghiệp thực sự muốn tìm khách hàng hay là vì Google muốn bạn hiểu nguyên tắc của họ ?

hon-500-mau-quang-cao-google-xau-da-bi-loai-bo

Chủ để hôm nay cũng liên quan đến việc chúng tôi muốn bạn Khảo sát website của bạn đã hiệu quả chưa ? vì vừa qua Google bắt đầu nhận thấy những mẫu quảng cáo Adwords xấu có sự cạnh tranh không lành mạnh, điều này ảnh hưởng đến những khách hàng thực sự của họ. Truy tìm thực sự đã có những mẫu quảng cáo thực nhưng đích đến lại không có hoặc là đích đến tồn tại vi phạm 1 trong những chính sách của Google.

Với những thành phần xấu quảng cáo trên Google thì đã quá phổ biến, xác nhận từ trước một chương trình tương tự đã diễn ra với các quảng cáo xe hơi của một nước A, cho hiệu quả tương tự. Google đã kiểm tra và phát hiện ra nhóm quảng cáo xe hơi này bị cấm hơn 214.000 nhà quảng cáo trong quá trình của năm, vô hiệu hóa hơn 500 triệu quảng cáo xấu. Đó là một mảnh của tổng lưu lượng truy cập vào AdWords.

Do quy mô tham gia vào mạng quảng cáo tìm kiếm và hiển thị lớn trên Google, bằng cách loại bỏ và cảnh báo đến người dùng quảng cáo xấu thường được gắn cờ đợi thông qua các chính sách quảng cáo, Google có một số công cụ mang tên Quirkily hoạt động để nhắm đến các đối tượng quảng cáo xấu và loại bỏ chúng.

Ông Vikaram Gupta Giám đốc Kỹ thuật Quảng cáo " Với trang phổ biến như Google, việc quảng cáo xấu được hiển thị cũng là điều có thể, nhưng chúng ta đã có thể loại bỏ chúng với những công cụ tuyệt vời hoạt động tốt ".

Ví dụ : Cho thời gian vừa rồi bệnh Ebola bùng phát trong mùa hè, ở Mỹ tình trạng đầu tiên của bệnh đã được báo cáo, lưu lượng tìm kiếm cho "Ebola" đã vượt qua những từ khóa khác và đương nhiên chúng thu hút những kẻ lừa đảo. Việc xuất hiện những mẫu quảng cáo có phương pháp điều trị Ebola giả lần đầu được hiển lên và họ bán phương pháp điều trị này, chúng làm căn bệnh trở nên hoan mang và đáng sợ hơn như kiểu không có thuốc để trị.

Và nhờ những chuyên gia trong quảng cáo, Adwords đã công bố chính sách chống lại các mẫu quảng cáo gây hiểu lầm, đích đến không xác định và giả tạo. Điều này cũng cảnh báo cho người sử dụng quảng cáo từ khóa của Adwords nên biết phải trung thực và đưa người dùng đến những gì họ cần tìm kiếm chính xác nhất.