Toàn cảnh sự thay đổi tìm kiếm của google adwords

Tổng quan những đánh giá nhìn nhận thay đổi của google adword trong thời gian vừa qua

toan-canh-su-thay-doi-tim-kiem-cua-google-adwords

Chúng ta thường có suy nghĩ Quảng cáo từ khóa google như là tên miền của các chuyên gia PPC, nhưng nó càng trở nên rõ ràng hơn quảng cáo SERP của Google có một tác động rất lớn vào vị trí và hiệu quả của tổ chức. Vì vậy, tôi muốn hỏi một câu hỏi đơn giản - Toàn cảnh Adword thực sự như thế nào năm 2014. Nói ở một khía cạnh khác, là các mẫu quảng cáo này, Thường thì nó xảy ra trong thời gian bao lâu thì mẫu quảng cáo được hiển thị? Tôi sẽ đưa ra một vài chi tiết dưới đây, tất cả có trong hình

Phương pháp

Chúng tôi sẽ khảo sát và thu thập dữ liệu từ 10.000 của các SEPs trên google.com vào một ngày bình thường trong tuần. Đây là các thông tin được thu thập từ google mà kết quả từ những tài khoản đã logout. Các mẫu quảng cáo lớn được chúng tôi phân tích một cách cụ thể (trong đó có DOM) Trong những khối này những liên kết bên trong cũng được chúng tôi phân tích.Các danh mục và từ khóa được đưa ra bằng công cụ phân tích từ khóa google keyword tool , với 500 từ khóa từ 20 danh mục

Một vài chú ý

Thật vậy, kết quả của google adword cho thấy kết quả của các từ khóa có rất nhiều khả năng có tính chất thương mại hơn so với từ khóa "trung bình" và những từ khóa thuộc nhóm "thấp", do đó các tỷ lệ phần trăm có thể không chỉ của toàn bộ truy vấn tìm kiếm của toàn thế giới.Những kết quả này là chúng tôi đã chạy ở những khoảng thời gian khác nhau và những ngày khác nhau, và kết quả cho thấy là đều giống nhau.Các kết quả này được tính bằng các truy vân độc đáo. Và tất nhiên kết quả thu được là rất giống nhau. Ví dụ, chúng tôi đã tìm thấy quảng cáo trên 85,2% các truy vấn thông tin- nếu là trọng lượng những truy vấn theo Google's "Global" volume, chúng ta có 84,5%. Sự tương quan giữa sự hiện diện của quảng cáo và khối lượng truy vấn hầu như không tồn tại (r=-0,018). Những số liệu từ google va tương quan giữa sự hiện diện của quảng cáo và cạnh tranh là cao (r=0.874). Điều này là hoàn toàn bình thường và không có gì phải ngạc nhiên, vì "cạnh tranh" về cơ bản những kết quả này là do các nhà quảng cáo cạnh tranh nhau những truy vấn nào đó giống nhau

Toàn cảnh thay đổi

Trên chỉ là những thay đổi của kết quả tìm kiếm hình ảnh. Ví dụ, các kết quả thnh toán đều là hoàn toán mới, nhưng trong quá trình thu thập thông tin chúng tôi thu được trên 20% kết quả tìm kiếm. Không giống như các khối Adword, quảng cáo có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau và nhiều hình thức bằng các trả tiền và mua vị trí, bao gồm định dạng lớn hơn phái trên bên phải, trước đây chỉ dành cho Knowledge GraphNgay cả quảng cáo truyền thống hàng đầu được phát triển, với các quảng cáo hiển thị các phần mở rộng, mở rộng trang web liên kết, dẫn các hình thức thế hê... Mong đợi Google để thử nghiệm với các định dạng mới trên đầu và bên phải, và để pha trộn quảng cáo vào khu vực Knowledge Graph để tăng CTR. Những thay đổi này là có ảnh hưởng tới những nỗ lực tìm kiếm truy vấn của google, vì vậy hãy giữ cho đôi mắt của bạn mở, và đừng cho rằng đây là một cái gì đó chỉ đội PPC lo lắng

 

17/10/2014
3095 lượt