8-cach-de-tranh-gui-email-rac-va-cai-thien-kha-nang-gui-email-cua-ban

8 Cách Để Tránh Gửi Email Rác Và Cải Thiện Khả Năng Gửi Email Của Bạn

Việc gửi email là một trong những chiến dịch tìm khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp. Thậm chí, một số doanh nghiệp tạo những email tự động gửi cho danh sách khách hàng của họ chỉ với một cú chuột. Thế nên, trong quá trình gửi email, doanh nghiệp chắc chắn không ít gặp phải vấn đề email bị đưa vào danh sách spam hoặc thư rác của khách hàng và không phải doanh nghiệp nào cũng có xử lý được. Vậy phải làm sao để xử lý vấn đề phổ biến này? [...]

30/05/2022
1100 lượt
Xem thêm
7-vi-du-ve-email-chao-mung-ban-co-the-lam-de-thu-hut-khach-hang

7 Ví Dụ Về Email Chào Mừng Bạn Có Thể Làm Để Thu Hút Khách Hàng

Người ta thường hay nói ấn tượng ban đầu bao giờ cũng quan trọng. Kể cả khi bạn là một người bán hàng, câu nói đầu tiên của bạn khi khách hàng bước vào cửa hàng bạn có phải là xin chào hoặc chào mừng họ không? [...]

6-xu-huong-marketing-quyet-dinh-su-thanh-cong-cho-doanh-nghiep-cua-ban-trong-nam-2022

6 Xu hướng Marketing Quyết Định Sự Thành Công Cho Doanh Nghiệp Của Bạn Trong Năm 2022

Marketing không còn là một từ ngữ quá xa lạ với tất cả mọi người nữa, nhưng không có nghĩa là ai cũng hiểu và áp dụng đúng cách. Mọi thứ đều phát triển đặc biệt là hậu Co-vid, chính vì thế Marketing cũng biến đổi theo thời đại và xuất hiện ra nhiều xu hướng mới trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta. Vậy những xu hướng đó là gì? Làm sao để bắt kịp xu hướng và tăng lượng người dùng? Hãy cùng Vuottroi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây [...]

tam-quan-trong-cua-email-marketing-automation-giup-gia-tang-ty-le-chuyen-doi-khach-hang

Tầm quan trọng của Email Marketing Automation giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

Mỗi doanh nghiệp phải có một chiến lược gửi email marketing cụ thể để giữ chân khách hàng và một trong những cách đó là tạo cho khách hàng sự quan tâm đến từ thương hiệu của bạn. Ví dụ cụ thể như gửi những tin nhắn chào mừng khi họ nằm trong danh sách gửi thư của bạn, đề xuất những sản phẩm/dịch vụ tương tự sau khi họ mua hàng từ trang web của bạn hoặc có thể là nhắc nhở khách hàng thanh toán những món đã để quên trong giỏ hàng. [...]

cach-tao-ke-hoach-digital-marketing-thong-minh-nam-2022

Cách tạo kế hoạch Digital Marketing thông minh năm 2022

Phía sau mỗi dự án kinh doanh thành công là cả một quá trình xây dựng và nghiên cứu chiến lược Marketing vất vả. Vì vậy, dù với bất cứ hình thức kinh doanh nào, quy mô ra sao thì nếu bạn thật sự nghiêm túc với định hướng của mình, hãy đầu tư một bản kế hoạch marketing thật rõ ràng, bài bản. Đọc tiếp bài viết dưới đây để được phân tích 5 cách bước cơ bản lập kế hoạch marketing thông minh cho năm 2022 [...]

 1 2 3 >  Last ›